Tin tức - Sự kiện

6 loại bánh trung thu, không nếm thử thật là tiếc

(DNVN)- Một mùa tết trung thu lại sắp về, cũng là lúc các bà nội trợ kháo nhau các loại bánh trung thu với đủ muôn hình vạn trạng. Ngoài những chiếc bánh nướng, bánh dẻo truyền thống thì bạn không nên bỏ qua những loại bánh này.

Bánh trung thu trong suốt 

Bánh trung thu trong suốt được làm từ gelatin nên có lớp vỏ thạch sóng sánh mát lạnh, bọc lấy phần nhân đậu đỏ ngọt ngào ăn rất dễ ghiền. Món bánh này thích hợp với những ai muốn tận hưởng không khí của ngày Tết đoàn viên mà vẫn không lo “lên cân” như khi ăn những chiếc bánh Trung thu truyền thống có nhiều tinh bột và đường.

Bánh trung thu cầu vồng

Bánh trung thu với những sắc màu rạng rỡ, hài hòa, chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình bạn một ngày tết đoàn viên ý nghĩa.

Bánh trung thu kem lạnh

Bánh trung thu kem lạnh với vẻ ngoài không khác gì chiếc bánh truyền thống nhưng lại được làm từ chocolate và kem lạnh. Tận hưởng sự tươi mát của kem, sự ngọt ngào kèm thêm chút vị đắng của chocolate, thật tuyệt phải không nào.

Bánh trung thu kiểu Hàn

Bánh trung thu kiểu Hàn có tên gọi là Songpyeon - một loại bánh hình vầng trăng với đầy màu sắc vô cùng hấp dẫn. Bánh dẻo thơm, mềm mịn với phần nhân vừng cùng đậu xanh ngọt ngào hấp dẫn. Dù là bánh Trung thu kiểu Hàn nhưng khi thưởng thức hẳn bạn cũng sẽ thấy những nét thân thương tương tự như khi ăn bánh nếp của Việt Nam đấy.

Bánh dẻo tuyết vị chanh leo

Bánh dẻo tuyết vị chanh leo không ngọt như bánh dẻo tuyết thường hay bánh dẻo truyền thống, hương vị bánh lại khá lạ miệng với vị chua chua man mát của chanh leo hòa lẫn với vị trà thơm mát bên trong. Một chiếc bánh nhưng có thể cho bạn cùng lúc tận hưởng cả ba mùi vị một cách rất tinh tế. 

Bánh trung thu thạch rau câu

Mát lạnh, ngạt ngào hương hoa quả và màu sắc tươi tắn là ấn tượng đặc biệt của một chiếc bánh trung thu thạch rau câu đem lại. Là thạch và cũng là bánh, rất hè mà cũng rất thu, thật thú vị phải không.

Thưởng thức và cùng cảm nhận nhé!

Nên đọc
Hà Nguyễn (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo