Hiệp hội doanh nghiệp

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

DNVN - Yến sào Việt Nam được phép xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc đã mở ra vị thế mới và đóng góp lớn vào kim ngạch xuất khẩu. Tuy nhiên, ngành yến sào vẫn đối mặt nhiều khó khăn về chính sách, quản lý thị trường và phát triển thương hiệu.

DNVN - Trong những năm qua, HADIPHAR đã trở thành thương hiệu uy tín không chỉ ở Hà Tĩnh mà còn tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Kết quả này có được là nhờ sự cố gắng không ngừng của trí tuệ tập thể, của sức mạnh đoàn kết, nhất trí cao với đường lối phát triển đúng đắn.
DNVN - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng ra Quyết định số 717/QĐ-UBND ngày 15/03/2022 cho phép thành lập Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực TP Đà Nẵng (DCCA). Dự kiến, Đại hội đại biểu lần thứ I của Hiệp hội sẽ được tổ chức vào ngày 28/04/2022, cùng với Lễ hội Văn hóa Ẩm thực chào mừng Đại hội.
DNVN - Xuất hiện trên thị trường với tư cách là một doanh nghiệp trẻ nhưng Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng số 2 đã và đang tiếp tục thừa kế hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất sơn từ Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng trước đây.
DNVN - Ước mong một ngày thế giới sẽ thấy được nguồn dược liệu của Việt Nam phong phú, đa dạng và quý hiếm trên thế giới là mục tiêu to lớn giúp Công ty Dược phẩm Thiên Dược và vị “nữ thuyền trưởng” Nguyễn Thị Ngọc Trâm phát triển thành công nhiều sản phẩm trị bệnh chiết xuất từ thuốc nam.
DNVN - Theo Chủ tịch EuroCham, Việt Nam phải chuyển đổi xanh để đáp ứng cam kết đầy tham vọng của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hội nghị COP26 về chống biến đổi khí hậu. Là khu vực dẫn đầu thế giới về công nghệ xanh, EuroCham có đủ khả năng và sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực này.
DNVN - Công ty TNHH Dược HANVET là đơn vị hàng đầu nổi tiếng trong và ngoài nước về sản xuất nhiều loại vắc xin, thuốc kháng sinh, vitamin cho chăn nuôi gia súc, gia cầm, khoáng chất diệt côn trùng các loại và đã có nhiều năm dẫn đầu thị trường Việt Nam.
DNVN - Thương hiệu NHA HO SEED đã tạo dựng được danh tiếng nhờ các sản phẩm giống cây trồng cùng các dịch vụ nông nghiệp và nông thôn. Doanh nghiệp luôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng trong mọi thời kỳ.