Pháp luật

Án mạng tại Lào Cai: Hai người chết gục trên vũng máu

(DNVN) - Một vụ án mạng xảy ra tại Lào Cai khiến hai người là một nam và một nữ nằm chết gục bên vũng máu khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo tin từ UBND xã Ý Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, đã xảy ra vụ án mạng tại một căn nhà thuộc thôn Tả Dì Thàng, hai người bị giết là một nam, một nữ. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Cũng theo tờ báo này, khoảng 5g sáng nay 27/8, những người hàng xóm gần nhà chị Sần Gì Súy (thôn Tả Gì Thàng, xã Ý Tý) dậy sớm để chuẩn bị đi làm bất ngờ phát hiện dấu hiệu bất thường trong căn nhà của chị Súy.

Khu vực xã Ý Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai nơi xảy ra vụ án mạng
Khu vực xã Ý Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai nơi xảy ra vụ án mạng.

Người dân quanh đó đã cùng nhau đến căn nhà của chị Súy tại thôn Tả Dì Thàng, xã Ý Tý, Bát Xát để kiểm tra thì bất ngờ thấy xác hai người là một nam, một nữ nằm chết gục trên vũng máu

Ngay sau đó, người dân đã thông báo đến cơ quan cảnh sát tại địa phương vụ án mạng. Ngay khi nhận được tin báo của những người hàng xóm, lực lượng Công an xã đã có mặt, tiến hành kiểm tra hiện trường, thu thập chứng cứ.

Tại hiện trường, máu chảy lênh láng khắp nhà, những thanh củi gỗ to bản bị vứt bừa bãi trên sàn nhà.  Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân có thể là do bị đánh bằng vật cứng (thanh củi gỗ).

Hai người chết được xác định là chị Sần Gì Súy (khoảng 27 tuổi) và anh Chu Có Mừ (khoảng 30 tuổi).  Được biết, anh Chu Có Mừ có vợ và ba con, còn chị Súy (chồng chết), từng có thời gian đi lao động làm thuê ở Trung Quốc.

Hiện chính quyền và Công an xã Ý Tý đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Bát Xát, Lào Cai đồng thời bảo vệ hiện trường, phục vụ công tác điều tra của cơ quan chức năng.  Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo