Pháp luật

Án mạng trong nhà nghỉ: Không khởi tố vụ án

Liên quan đến vụ án mạng nghi can sát hại nữ khách trong nhà nghỉ rồi đến nơi khác tự sát, cơ quan điều tra cho biết không khởi tố vụ án vì hung thủ đã chết.

Chiều 13/2, liên quan đến vụ người phụ nữ bị tử vong trong nhà nghỉ, đại tá Lê Trung Hiếu – Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Thanh Hóa) - cho biết: Không khởi tố vụ án do nghi can trong vụ án cũng đã chết vì tự vẫn tại một nhà nghỉ khác, theo tin tức trên báo Giáo dục & Thời đại.

Nhà nghỉ Hà Tuấn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Infonet. 

Cụ thể, khoảng 14h ngày 6/2, chị Dương Thị H. (SN 1972, ở xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa) đi cùng Đỗ Văn Phước, sinh năm 1975 (quê Nam Định, cư trú tại xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng) đến nhà nghỉ Hà Tuấn, tiểu khu 4, thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa thuê phòng 101 để nghỉ. Khoảng 1 tiếng sau, Phước đi ra nói với lễ tân để yên cho vợ ngủ, không làm phiền.

Đến 21h ngày 8/2,  nhân viên nhà nghỉ phát hiện phòng 101 có mùi hôi, phá cửa thấy chị H. chết trong tư thế nằm sấp, bên cạnh có sợi dây dù màu xanh, dài 70 cm. Cơ quan chức năng nhận định chị H. chết ngạt cơ học do bị siết cổ.

Sau 2 ngày kể từ khi vụ án xảy ra, cơ quan CSĐT đang truy tìm hung thủ sát hại nạn nhân thì nhận được tin báo phát hiện thi thể một người đàn ông tại Nhà nghỉ Thẳng Minh (tại địa chỉ xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa), báo Infonet đưa tin.

Cơ quan CSĐT xác định nạn nhân là Đỗ Văn Phước (42 tuổi) quê tỉnh Nam Định hiện đang trú tại xã Hà Lâm, huyện Đạ Hoai (Lâm Đồng) cũng chính là nghi can sát hại thiếu phụ H, chết do uống quá nhiều thuốc ngủ. Được biết, thiếu phụ H đã góa chồng, nhiều năm nay làm ăn trong Nam và vừa về nghỉ tết và chuẩn bị cưới cho con trai mình.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Giáo dục & Thời đại, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo