Tin tức - Sự kiện

Angela Phương Trinh hành động "cao tay" khi bị fangirl của thủ môn Tiến Dũng “khủng bố”

(DNVN) - Những ngày qua, cái tên Bùi Tiến Dũng được rất nhiều người nhắc đến, nhất là chị em phụ nữ. Và nữ diễn viên Angela Phương Trinh vô tình gặp “họa” khi khoe đoạn chat giữa mình và người hùng của U23 Việt Nam.

Những ngày qua, U23 Việt Nam nói chung và thủ môn Bùi Tiến Dũng nói riêng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Điều đặc biệt, chàng thủ thành sinh năm 1997 này còn nhận được không ít lời “tỏ tình” của các fangirl. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến nữ diễn viên Angela Phương Trinh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nữ ca sĩ Tóc Tiên…

>> Xem thêm: Ông trời “làm khổ” U23 Việt Nam ở trận gặp U23 Uzbekistan

Với những pha cứu thua xuất thần cho U23 Việt Nam, Tiến Dũng này còn được LĐBĐ châu Á (AFC) ưu ái đặt cho biệt danh “Chuyên gia bắt phạt đền của Đông Nam Á”.

Bùi Tiến Dũng và Angela Phương Trinh (phải).

Trong trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc, chàng thủ môn thuộc biên chế FLC Thanh Hóa đã 1 lần chiến thắng đối thủ từ chấm 11m. Ở trận tứ kết gặp U23 Iraq, anh cũng cản phá thành công 1 lượt đá luân lưu của đối phương, qua đó góp công lớn đưa U23 Việt Nam vào bán kết.

>> Xem thêm: Lộ diện 2 sao Việt may mắn được thủ thành Tiến Dũng "thả thính"

Chưa dừng lại ở đó, tại trận bán kết gặp U23 Qatar hồi chiều 23/1, chàng thủ môn người Thanh Hóa cũng cản phá thành công 2 quả penalty, giúp thầy trò HLV Park Hang-seo ghi tên mình vào chung kết giải U23 châu Á 2018.

Đoạn chat giữa Angela Phương Trinh và Tiến Dũng.

Sau khi nhận được hàng triệu lời “tỏ tình” của Angela Phương Trinh, Tiến Dũng đã gây bất ngờ khi “thả thính” ngược lại “bà mẹ nhí”. Ngay sau đó, rất đông fangirl của “người gác đền” 20 tuổi này đã bày tỏ sự phẫn nộ với nữ diễn viên sinh năm 1995.

Để tránh việc phải nhận “gạch đá” từ dư luận, Angela Phương Trinh đã quyết định viết “tâm thư” giãi bày mối quan hệ của mình và Tiến Dũng. Theo nữ diễn viên 22 tuổi, cô và Tiến Dũng chỉ là anh trai em gái. 

 

Angela Phương Trinh khẳng định mối quan hệ giữa mình và Tiến Dũng chỉ là anh em.

Vào lúc 15h00 ngày 27/1 tới, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với U23 Uzbekistan tại trận chung kết giải U23 châu Á 2018. Ngoài những fangirl của Tiến Dũng thì còn rất nhiều người yêu bóng đá Việt Nam mong anh sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp đội quân của thầy trò HLV Park Hang-seo mang cúp về nước.

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo