Tin tức - Sự kiện

Lộ diện 2 sao Việt may mắn được thủ thành Tiến Dũng "thả thính"

(DNVN) - Thủ thành Bùi Tiến Dũng vừa khiến bao trái tim chị em Việt Nam “tan nát” khi công khai “thả thính” nữ diễn viên Angela Phương Trinh và Hoa hậu Mỹ Linh ngay trên mạng xã hội.

Những ngày qua, cái tên Bùi Tiến Dũng được không ít chị em nói riêng và NHM bóng đá Việt Nam nói chung nhắc đến. Với những pha cứu thua xuất thần cho ĐT U23 Việt Nam, chàng thủ môn sinh năm 1997 này còn được LĐBĐ châu Á (AFC) ưu ái đặt cho biệt danh “Chuyên gia bắt phạt đền của Đông Nam Á”.

>> Xem thêm: Công Phượng “trải lòng” trước trận chung kết với U23 Uzbekistan

Tiến Dũng (áo xanh) trở thành người hùng trong lòng người yêu bóng đá Việt Nam.

Trong trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc, Tiến Dũng đã 1 lần chiến thắng đối thủ từ chấm 11m. Ở trận tứ kết gặp U23 Iraq, anh cũng cản phá thành công 1 lượt đá luân lưu của đối phương, qua đó góp công lớn đưa U23 Việt Nam vào bán kết.

>> Xem thêm: Ông trời “làm khổ” U23 Việt Nam ở trận gặp U23 Uzbekistan

Chưa dừng lại ở đó, tại trận bán kết gặp U23 Qatar hồi chiều 23/1, chàng thủ môn người Thanh Hóa cũng cản phá thành công 2 quả penalty, giúp thầy trò HLV Park Hang-seo ghi tên mình vào trận chung kết giải U23 châu Á 2018.

>> Xem thêm: Lịch phát sóng trận chung kết và tranh hạng ba giải U23 châu Á 2018

Hoa hậu Mỹ Linh bị fangirl của Tiến Dũng gán cho biệt danh “Hoa hậu giật chồng quốc dân".

Sau khi nhận được hàng triệu lời “tỏ tình” của các cô gái Việt, Tiến Dũng đã gây bất ngờ khi quyết định “thả thính” nữ diễn viên Angela Phương Trinh và Hoa hậu Mỹ Linh ngay trên mạng xã hội. Hành động này của chàng thủ môn thuộc biên chế FLC Thanh Hóa khiến trái tim bao cô gái “tan nát”. Thâm chí, các fangirl của Tiến Dũng còn đặt cho Hoa hậu Mỹ Linh biệt danh “Hoa hậu giật chồng quốc dân".

 

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh.

Đoạn bình luận của thủ thành Bùi Tiến Dũng và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Angela Phương Trinh đang phân vân có nên nhận lời tỏ tình của Tiến Dũng hay không.

Tiến Dũng tán tỉnh Angela Phương Trinh.

Vào lúc 15h00 ngày 27/1 tới, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với U23 Uzbekistan tại trận chung kết giải U23 châu Á 2018. Ngoài những fangirl của Tiến Dũng thì còn rất nhiều người yêu bóng đá Việt Nam mong anh sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp đội quân của thầy trò HLV Park Hang-seo mang cúp về nước.

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo