Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ảnh khỏa thân của vợ tỷ phú Donald Trump bất ngờ lên báo

(DNVN) - Các độc giả New York Post số ra ngày Chủ nhật đã không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy trên trang nhất tờ báo Mỹ hình ảnh khỏa thân của vợ ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump.

Theo đó, bài báo đăng trên tờ New York Post (báo Mỹ) có tựa đề "Địa vị chơi bằng mắt: Quý vị chưa bao giờ thấy đệ nhất phu nhân tiềm năng như vậy".

Các phóng viên New York Post đã kiếm được vài tấm hình cởi mở của bà Trump chụp năm 1995 do nhiếp ảnh gia Pháp Ale de Bossevil chụp cho tạp chí Max. Theo tờ báo Mỹ, một số hình ảnh này chưa bao giờ được công bố.

"Tôi nghĩ rất quan trọng khi trình bày vẻ đẹp và tính chất tự do của người phụ nữ, và tôi rất tự hào về những tư liệu này bởi chúng nứm bắt được vẻ đẹp của Melania", — ông de Bossevil nói với tờ báo.

Hình bìa báo New York Post số ra ngày Chủ Nhật, số đặc biệt với hình ảnh bà Melania Trump chụp khỏa thân hồi 25 tuổi, khi còn là người mẫu. (Hình: Twitter/Tim Young).

Phản ứng trước động thái này, Jason Miller - cố vấn truyền thông đại chúng cao cấp cho chiến dịch vận động tranh cử của ông Trump sau đó nói với CNN rằng, những hình ảnh New York Post không có gì đáng phải xấu hổ. 

"Bà ấy là người phụ nữ tuyệt vời, những bức ảnh này là sự ca ngợi cơ thể con người như một tác phẩm nghệ thuật." vị Jason Miller nói.

Được hỏi về bộ ảnh nóng, ông Trump hôm Chủ Nhật nói: “Melania nằm trong số những người mẫu thành công, từng được chụp hình bìa cho các tạp chí nổi tiếng. Bộ ảnh này chụp cho một tạp chí Âu Châu trước khi tôi được biết đến Melania. Ở bên Âu Châu hình loại này rất là thời trang và phổ thông.”

Trong khi đó, ông Jason Miller, cố vấn truyền thông của ông Trump, bênh vực về bộ ảnh của Melania khi đưa ra nhận định: “Bộ ảnh ca ngợi thân thể của con người với tính cách nghệ thuật. Chẳng có gì khiến người xem phải bối rối. Bà ấy quả là một người phụ nữ đẹp.”

Năm 1998, Melania được giới thiệu gặp ông Trump trong một buổi tiệc của Tuần Lễ Thời Trang New York, do ông Paolo Zampolli tổ chức tại Kit Kat Club, người kế đó đại diện Melania qua công ty ID Model Management.

 

Ông Trump cưới Melania vào năm 2005 tại một buổi đám cưới tổ chức tại khu nghỉ mát Mar-a-Lago do ông làm chủ, ở Palm Beach, Florida.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo