Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bà chủ đế chế thời trang trị giá 28 triệu USD bỏ đại học ngay ngày đầu, từng bước xây dựng sự nghiệp: "Tôi không muốn lãng phí chút thời gian nào cả"

CEO của Clique Brands Group và tạp chí thời trang Who What Wear - đã chấm dứt việc học đại học của cô ngay ngày đầu tiên đi học khi cô không thể tìm thấy chỗ đỗ xe để đi làm và tìm cách khởi nghiệp.

Katherine đã được cảnh báo rằng nên đến trường sớm trước 1 giờ bởi chỗ đỗ xe trong khuôn viên trường rất hạn chế. Và ngày đầu tiên đi học cô gái trẻ đã không thể tìm thấy chỗ để đỗ xe vì đến muộn. "Tôi sẽ không bao giờ lãng phí thời gian vì chuyện này", Katherine suy nghĩ.

"Tôi đã lái xe lòng vòng 45 phút để hy vọng rằng ai đó lấy xe và để lại một chỗ trống cho tôi nhưng vô vọng. Lúc đó tôi đã cảm thấy, ngôi trường đó không có chỗ dành cho tôi", Katherine kể lại câu chuyện ngày đầu tiên đến trường đại học của mình trong một buổi phỏng vấn với Business Insider.

Thời điểm đó, cô đang thực tập tại Touchstone Pictures ở Burbank. Công ty đã mời cô làm việc chính thức với thời gian từ thứ 2 đến thứ 6. Kể từ hôm đó, Katherine đã quyết định làm việc theo giờ hành chính mỗi ngày.

Có thể, việc này sẽ không phù hợp với những người khác, nhưng với Katherine đó là một quyết định đúng. "Đối với tôi, đó là một quyết định sáng suốt. Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn muốn làm việc. Tôi chỉ muốn tạo ra các sản phẩm và kiếm tiền", cô nói.

Sau khi làm việc cho Touchstone, Katherine đã làm việc cho công ty tổ chức sự kiện đặc biệt Brent Bolthouse. Kinh nghiệm ở đó đã giúp cô tìm được công việc tiếp theo ở tạp chí Elle. Cô làm việc ở Elle trong vài tháng trước khi hợp tác cùng một đồng nghiệp cho ra mắt blog Who What Wear với mục tiêu trở thành một trang chuyên về thời trang. Sau đó, họ đã thành lập Clique Brands Inc. năm 2012 và phát triển mạnh mẽ thành một đế chế truyền thông.

Năm 2016, Katherine đã đạt được thỏa thuận với Target cho ra dòng quần áo Who What Wear, bắt đầu lấn sân thị trường bán lẻ. Hiện nay, công ty Clique Brands Inc. của Katherine đã có vốn huy động 28 triệu USD. Lượng khách hàng trực tuyến của Clique Brands trên các trang blog và mạng xã hội lên tới 25 triệu người.

"Tôi luôn nói với những người đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống rằng: Hãy tìm điều bạn thích làm, sau đó tìm cách để khiến người ta trả tiền cho nó. Tôi nghĩ rằng, mỗi sáng thức dậy và làm công việc bạn yêu thích đã là một thành công", Katherine chia sẻ.

Nên đọc
Theo Nhịp sống kinh tế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo