Pháp luật

Nghi án bảo mẫu đánh bé gái 2 tuổi tử vong vì không chịu ăn

(DNVN) - Bé gái 2 tuổi khóc và không chịu ăn, bảo mẫu dùng tay đánh 2 cái vào vùng vai dưới cổ làm bé khóc và ngất xỉu. Sau đó, bé gái được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong.

Tin tức trên báo Vnexpress, ngày 18/5, Công an huyện Bình Chánh (TP. HCM) tạm giữ bà Phạm Thị Liên (47 tuổi, Bình Chánh, TP. HCM)tình nghi liên quan đến cái chết của bé gái 2 tuổi. Trước đó, sáng ngày 16/5, chị Nguyễn Thị L. (33 tuổi, Bình Chánh, TP. HCM) mang con đến nhà bà Liên gửi.

Không chịu ăn, bé bị bảo mẫu đánh đập. Ảnh minh họa. 

Trong lúc cho trẻ ăn cháo, thấy bé la khóc không chịu ăn, bà Liên được cho rằng đã dùng tay đánh 2 cái vào vùng vai dưới cổ khiến bé khóc và ngất xỉu sau đó. Bé được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Các đội nghiệp vụ Công an TP. HCM đã phối hợp với Công an huyện Bình Chánh khám nghiệm hiện trường và tử thi, thu thập chứng cứ điều tra vụ việc. Thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mai táng. Báo Zing news thông tin.

Hiện công an huyện Bình Chánh đang lấy lời khai để làm rõ hành vi bà Liên. Trước đó, vào ngày 26/4, một bé gái 1 tuổi được cha mẹ gửi ở một điểm giữ trẻ tư nhân (ở huyện Hóc Môn, TP. HCM) không có giấy phép hoạt động bị sặc cháo dẫn đến tử vong.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo