Pháp luật

Bản án 9 tháng tù cho nam thanh niên chuyên tạo “web đen”

Với việc dẫn dẫn link hơn 160 đoạn phim đồi trụy trên các trang web do mình tạo ra, thu lời bất chính hơn 40 triệu đồng từ tiền quảng cáo, nam 9x đã phải lĩnh án 9 tháng tù giam.

Ngày 24/10, TAND Hà Nội đưa Vũ Văn Quyền,23 tuổi, quê Tứ Kỳ, Hải Dương ra xử sơ thẩm về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Quyền được xác định là chủ nhân của nhiều web sex trên mạng, theo Gia đình.

Theo thông tin ban đầu, Quyền không có nghề nghiệp ổn định. Vì muốn có tiền tiêu xài, nam thanh niên này đã liên hệ với các nhà cung cấp trò chơi, ững dụng để quảng để quảng cáo cho họ.

Chân dung bị cáo Vũ Văn Quyền. Nguồn ảnh: Zing.vn

Tháng 8/2013, Quyền tạo lập một trang web có các nội dung truyện giải trí. Do lượng người vào ít, anh ta lập một trang khác để đăng tải các đoạn phim có nội dung đồi trụy lên nhằm tăng lượng người truy cập. Nhận thấy việc làm trên hiệu quả, Quyền tiếp tục lập thêm nhiều trang web sex mới, theo Zing.vn.

Theo đó, cơ quan chức năng đã xác định, Quyền đã dẫn link hơn 160 đoạn phim đồi trụy trên các trang web do mình tạo ra, thu lời bất chính hơn 40 triệu đồng từ tiền quảng cáo. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượt truy cập vào các trang web sex của nam 9X này là khoảng 10 triệu lượt.

Hành vi của Vũ Văn Quyền được HĐXX cho rằng nguy hiểm với xã hội, làm ảnh hưởng tới đạo đức và thuần phong mỹ tuch của dân tộc. Tòa cấp sơ thẩm tuyên Quyền 9 tháng tù về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.   

Nên đọc

Bản án 9 tháng tù cho nam thanh niên chuyên tạo “web đen”

 

Lương Hòa (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo