Tin tức - Sự kiện

Bạn nên làm gì vào ngày Gia đình Việt Nam 28/6

(DNVN) - Cuộc sống vốn bộn bề những lo toan nên sẽ khiến bạn quên đi những điều nhỏ bé, cử chỉ yêu thương tới người thân trong gia đình. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy bỏ một chút thời gian để tìm lại những kỷ niệm bạn vô tình bỏ qua trong cuộc sống.

Trong cơ quan, Hoàng được đám chị em tôn sùng là "soái ca" luôn yêu thương vợ con. Mặc dù công việc của công ty khá bận rộn nhưng Hoàng luôn thu xếp được thời gian và không vắng mặt bất kỳ bữa cơm nào cùng với gia đình. Chia sẻ về hành động tưởng như quá đỗi bình thường này, anh nói: "Sau cả ngày vất vả, được ăn cơm cùng vợ con tôi có cảm giác mọi lo toan căng thẳng như tan biến, vợ tôi nấu ăn rất ngon, cô ấy còn rất khéo nữa. Mỗi bữa cơm, chúng tôi thường kể cho nhau nghe về những câu chuyện tại cơ quan, những căng thẳng trong công việc. Nếu như bạn cứ giữ mãi trong lòng thì sẽ không thoải mái đâu, kể được với vợ như trút đi phần gánh nắng vậy...", Hoàng mỉm cười nói với PV.

Khác với Hoàng, khi được PV hỏi rằng sẽ làm gì vào ngày Gia đình Việt Nam, anh Huy nói: "Tôi đã thu xếp hết lịch hẹn với khách hàng để dành thời gian trọn vẹn cho bà xã rồi đó. Cả năm vợ tôi chăm con nấu nướng vất vả rồi nên hôm nay tôi sẽ đưa vợ đi ăn tại một nhà hàng Hàn Quốc, tôi muốn tạo cho cô ấy một sự bất ngờ. Từ ngày có con nhỏ vợ tôi ít có thời gian chăm sóc bản thân, lâu lắm rồi không thấy cô ấy mua sắm gì cả. Trước đây thì tuần nào cũng có quần áo mới".

Không chỉ vậy, anh Huy còn hào hứng lôi từ trong 1 túi quà ra khoe với PV chiếc váy màu đỏ vô cùng xinh đẹp. Anh tiếp tục: "Bạn thấy nó có đẹp không, tôi mua tặng vợ đó, không biết size của vợ tôi còn lấy trộm 1 chiếc váy của vợ mang ra cửa hàng để nhân viên lựa chọn. Vợ tôi có nước da trắng nên tin chắc rằng chiếc váy này sẽ rất hợp với cô ấy."

Không cùng chung hoàn cảnh như Hoàng và Huy, Nam có đôi mắt đượm buồn khi nhắc đến ngày Gia đình, anh chia sẻ: "Vợ tôi ở quê, chỉ có một mình tôi lên thành phố làm việc. Vì nhà ở xa đây gần 200km nên cuối tháng tôi mới về nhà thăm vợ con. Ngày lễ năm nay vào đúng ngày trong tuần nên tôi không ở bên gia đình được. Cũng buồn lắm chứ, nhưng tôi đã nhờ đứa em ở quê mua giúp 1 bó hoa và nhắc tối mang đến nhà tặng vợ rồi. Tối tôi sẽ gọi điện về nhà nói chuyện với vợ, hy vọng đến cuối năm công việc ổn định tôi sẽ đón vợ và con lên đây để cả gia đình đoàn tụ bên nhau."

Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Ảnh: Internet

Cuộc sống vợ chồng vốn tấp nập nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, vui buồn sướng khổ bên nhau. Chỉ cần bằng những hành động nhỏ thôi cũng chính là bí quyết giữ cho ngọn lửa yêu thương luôn đong đầy.

Qua đó có thể thấy, đối với mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau và có sự lựa chọn riêng về cách mang lại hạnh phúc cho người thân trong gia đình. Còn bạn, bạn đã làm gì cho gia đình vào ngày lễ đặc biệt này. Hãy chia sẻ cùng chúng tôi câu chuyện của bạn nhé.

Chúc các bạn một ngày Gia đình Việt Nam hạnh phúc!

Nên đọc
Nguyễn Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo