Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Giá dầu giảm từ 15h chiều nay, Thiên Ngọc Minh Uy giải quyết khiếu nại từ người tham gia bán hàng đa cấp

(DNVN)- Giá dầu giảm từ 15h chiều nay, Thiên Ngọc Minh Uy giải quyết khiếu nại từ người tham gia bán hàng đa cấp, xuất hiện thêm email giả danh ngân hàng cảnh báo về bảo mật, Bắc Ninh thu hồi đất của Viglacera giao cho Samsung, Phú Yên sẽ đấu giá khai thác cát… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (23/7).

Thiên Ngọc Minh Uy giải quyết khiếu nại từ người tham gia bán hàng đa cấp

 
Thiên Ngọc Minh Uy giải quyết khiếu nại từ người tham gia bán hàng đa cấp.

Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đã có báo cáo về tình hình tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, tố cáo, thanh lý hợp đồng với người tham gia bán hàng đa cấp của Công ty. (CHI TIẾT)

Giải mã để thương hiệu thực phẩm vươn xa

Trong bối cảnh an toàn thực phẩm luôn là một vấn đề nóng như hiện nay, các tiêu chí về an toàn thực phẩm chính là điều kiện quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng thành công thương hiệu. (CHI TIẾT)

Từ 15h ngày 23/7/2018 giá dầu giảm từ 69 - 213 đồng/lít

Ảnh minh họa.

Bộ Công Thương vừa phát đi thông tin về điều hành giá xăng dầu. Theo đó, giá dầu giảm từ 69 - 213 đồng/lít, xăng giữ nguyên giá. (CHI TIẾT)

 

Cho vay chậm lại, ngân hàng vẫn lãi lớn nhờ thu nhập khác

Tăng trưởng lãi thuần của các ngân hàng trong nửa đầu năm 2018 hầu hết đều thấp hơn mức tăng của lợi nhuận trước thuế. (CHI TIẾT)

Bắc Ninh thu hồi đất của Viglacera giao cho Samsung

Ảnh minh họa.

Khu đất trước đây được giao cho Viglacera làm hạ tầng khu công nghiệp giờ đây được tỉnh Bắc Ninh giao cho Samsung làm nhà ở công nhân. (CHI TIẾT)

Top 10 ôtô đắt khách nhất thế giới năm 2018

 

Với doanh số 501.013 chiếc, Toyota Corolla tiếp tục giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách 10 ôtô bán chạy nhất thế giới 5 tháng đầu năm 2018. (CHI TIẾT)

Những lưu ý về chính sách điều hành để cải thiện môi trường kinh doanh

Cá nhân, doanh nghiệp đến làm thủ tục tại Trung tâm hành chính công tỉnh Thái Bình. Ảnh: Thu Hoài/TTXVN.

Báo cáo Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2017 với những thông tin khởi sắc và điểm số bình quân cao nhất kể từ trước tới nay đã phản ánh rõ ràng sự cải thiện về môi trường kinh doanh cấp địa phương của Việt Nam. (CHI TIẾT)

Sản lượng khai thác cá ngừ cuối vụ ở Phú Yên thấp do biển động

Sản lượng khai thác cá ngừ cuối vụ ở Phú Yên thấp do biển động.

Gần đây, sản lượng cá ngừ đại dương của ngư dân Phú Yên thấp do biển động thường xuyên, ngư trường khai thác ngày càng thu hẹp. (CHI TIẾT)

 

Ngư dân Bình Định gặp khó khăn từ đóng tàu công suất lớn

Ngư dân Bình Định gặp khó khăn từ đóng tàu công suất lớn.

Hiện hoạt động sản xuất kinh doanh của những tàu công suất lớn đang gặp nhiều khó khăn bởi chi phí đầu tư cao, bến bãi neo đậu chưa đáp ứng được. (CHI TIẾT)

Phú Yên sẽ đấu giá khai thác cát

Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Phú Yên đang đề xuất UBND tỉnh đấu giá khai thác cát, bảo đảm theo quy định của Chính phủ. (CHI TIẾT)

Top 10 xe hatchback đẹp nhất quả đất

 

Audi S5 Sportback 2018.

Trang AB vừa bầu chọn ra danh sách 10 xe hatchback đẹp nhất năm 2018. Trong đó có những cái tên quen thuộc như Audi S5 Sportback, Ford Focus RS, Mazda 3 Hatchback, MINI Hardtop 2 cửa hay Porsche Panamera. (CHI TIẾT

Xuất hiện thêm email giả danh ngân hàng cảnh báo về bảo mật

Sáng ngày 22/7, VPBank đã phát đi thông báo về việc ngân hàng này phát hiện có một số thư điện tử giả danh VPBank được gửi tới khách hàng với mục đích xấu. Ngân hàng cũng khẳng định đã phát hiện được nguyên nhân và bước đầu ngăn chặn thành công. (CHI TIẾT)

Dưa hấu Luna Piena đắt gấp 145 lần dưa hấu Việt vẫn đắt hàng vì "đẳng cấp" hơn

Dưa hấu Luna Piena đắt gấp 145 lần dưa hấu Việt vẫn đắt hàng vì "đẳng cấp" hơn.

Nếu so sánh với dưa hấu Việt bán tại vườn ở Trà Vinh thì loại dưa hấu Luna Piena này đắt gấp 145 lần. Tuy đắt đỏ là thế nhưng dưa hấu Luna Piena vẫn được người Việt yêu thích vì cho rằng nó "đẳng cấp" và chất lượng hơn. (CHI TIẾT)

 

Tỷ giá ngoại tệ ngày 23/7: USD giảm, Bảng Anh tăng

Tỷ giá ngoại tệ ngày 23/7 giảm trong bối cảnh chỉ trích của Tổng thống Mỹ về chính sách của Fed và báo cáo GDP sắp công bố. (CHI TIẾT)

Giá vàng hôm nay 23/7: Sẽ sụt giảm mạnh?

Ảnh minh họa.

Giá vàng hôm nay 23/7 đang đối mặt với tuần mới nhiều biến động với nhiều thông tin trái chiều nhưng có vẻ như những thông tin tiêu cực đang mạnh hơn khiến giá vàng có thể đi xuống mạnh trong tuần mới. (CHI TIẾT)

Hàng trăm tấn dưa hấu bị nước ngập, dân lấy cho bò ăn

 

Hơn 300 hộ ở Nghệ An trồng 40 ha dưa hấu chuẩn bị đến kỳ thu hoạch thì bị nước ngập gây mất mùa. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo