Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Giảm nửa giá vé tàu khi mua qua điện thoại di động, thương vụ tỷ đô chấn động thị trường hàng không Việt

(DNVN) - Giảm nửa giá vé tàu khi mua qua điện thoại di động, thương vụ tỷ đô chấn động thị trường hàng không Việt, đại gia miền Tây săn “thần dược” tắc kè bay làm “vũ khí phòng the”, giá tôm giảm mạnh khiến nhiều người nuôi tôm quyết định “treo ao”… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh tối nay (16/6).

Giảm nửa giá vé tàu khi mua qua điện thoại di động

Hành khách không cần phải đến ga mua vé mà có thể mua trên điện thoại di động.

Đường sắt Việt Nam tặng thẻ quà tặng giảm tối đa 200.000 đồng với tất cả các tuyến từ nay đến 7/8. (CHI TIẾT)

Hà Nội có siêu đô thị diện tích 420ha tại huyện Gia Lâm

UBND thành phố Hà Nội vừa phê duyệt quy hoạch chi tiết Khu đô thị Gia Lâm, tỷ lệ 1/500 với tổng diện tích lên 420 ha. (CHI TIẾT)

Đại gia miền Tây săn “thần dược” tắc kè bay làm “vũ khí phòng the”

Đại gia miền Tây săn “thần dược” tắc kè bay làm “vũ khí phòng the”.

Nhiều đại gia ở miền Tây sẵn sàng bỏ ra không ít tiền để tìm mua “thần dược” tắc kè bay về làm “vũ khí phòng the”. (CHI TIẾT)

 

Tăng trưởng tín dụng 6 tháng cuối năm: Tiếp tục hướng về “chất”

Mặc dù tăng trưởng tín dụng 6 tháng đầu năm 2018 đạt 6,16% thấp hơn so với cùng kỳ 2017 là 6,9%, nhưng theo lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN), điều quan trọng nhất không phải là số lượng, mà là chất lượng tín dụng. (CHI TIẾT)

Thương vụ tỷ đô chấn động thị trường hàng không Việt?

Trong giai đoạn cuối tháng Sáu tới khi một hãng hàng không Việt Nam và Tập đoàn Boeing có thể ký kết thỏa thuận tại Thủ đô Washington DC, Mỹ. (CHI TIẾT)

Soi xe “Tàu” giá 355 triệu nhái siêu SUV Lamborghini Urus

 

Được sản xuất bởi hãng xe Trung Quốc Huansu, chiếc crossover giá rẻ Hyosow sở hữu thiết kế dễ dàng gợi nhớ tới siêu SUV đình đám Lamborghini Urus. (CHI TIẾT)

Bài học đắt giá do phát triển nóng

Tại một số địa phương trên địa bàn Gia Lai như Chư Sê, Chư Pưh… hồ tiêu nhiễm bệnh chết hàng loạt, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của hàng ngàn hộ nông dân. (CHI TIẾT)

Lão nông làm giàu thành công từ xoài cát

 

Ông Đoàn Thanh Hiền giới thiệu về cây xoài cát Hòa Lộc vừa nuôi trái non, vừa trổ bông mới.

Ông Hiền chia sẻ bán xoài cát Hòa Lộc từ 80.000-120.000 đồng/kg, xoài cát Chu từ 25.000-35.000 đồng/kg. Mỗi năm trừ các khoản chi phí, ông lãi từ 400-500 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Khuyến mãi hấp dẫn dịp World Cup

Hơn 1.000 mặt hàng thực phẩm công nghệ như mì gói, xúc xích, đồ hộp, nước giải khát, bia… và quần áo, hóa mỹ phẩm được hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra giảm giá sâu từ ngày 20/6, sẵn sàng phục vụ nhu cầu ăn uống tắm gội giúp các quý ông thỏa đam mê cùng giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018. (CHI TIẾT)

Thương lái buôn vải thiều “méo mặt” vì giá thùng xốp tăng cao

Ảnh minh họa.

Trong khi vải thiều giá thấp thì các vật dụng dùng trong bảo quản, chuyên chở vải lại tăng giá chóng mặt từng ngày. (CHI TIẾT)

 

Giá tôm giảm mạnh khiến nhiều người nuôi tôm quyết định treo ao

Với giá tôm giảm người nuôi không có lời nên nhiều gia đình dù đã cải tạo ao nuôi cũng đành để ao trống từ mấy tháng nay. (CHI TIẾT)

Cây chè mang diện mạo mới cho vùng cao Văn Chấn


 

Chè đã trở thành một trong những cây trồng chủ lực trong phát triển kinh tế, xoá đói nghèo tiến tới làm giàu cho người dân Văn Chấn, Yên Bái. (CHI TIẾT)

 

Công nghệ mới nuôi cá tra bền vững

Tại Cần Thơ, Quỹ Bảo vệ thiên nhiên toàn cầu tại Việt Nam (WWF Việt Nam) phối hợp Hiệp hội Cá tra Việt Nam (VINAPA) vừa tổ chức hội thảo “Phát triển bền vững nghề nuôi cá tra qua ứng dụng công cụ E-Map và IoT”. (CHI TIẾT)

Mê mẩn đàn lợn rừng tiền tỷ ở miền biển

Với mục đích phát triển kinh tế, bảo tồn nguồn gen tự nhiên, ông Trương Tiến Lương (thôn Liên Hải, xã Thạch Hải, Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã mạnh dạn đưa giống lợn rừng về miền biển khắc nghiệt để chăn nuôi. Chỉ trong một thời gian ngắn, đàn lợn phát triển gấp bội, hứa hẹn mang lại nhiều quả ngọt cho những nỗ lực của ông. (CHI TIẾT)

 

Giá tôm giảm mạnh khiến nhiều người nuôi tôm quyết định treo ao

Với giá tôm giảm người nuôi không có lời nên nhiều gia đình dù đã cải tạo ao nuôi cũng đành để ao trống từ mấy tháng nay. (CHI TIẾT)

‘Ba ổn định’ để thu hút FDI

Chính phủ Việt Nam đã cam kết duy trì ổn định chính trị - an ninh; ổn định chính sách thu hút đầu tư nước ngoài; ổn định trong chủ trương không ngừng đổi mới, cải cách để thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). (CHI TIẾT)

GIÁ VÀNG NGÀY 16/6: Cuối tuần quay đầu giảm giá

 

Ảnh minh họa.

Giá vàng ngày 16/6 giảm nhưng vẫn trên đà của tuần thứ hai liên tiếp tăng giá khi các nhà đầu tư chờ đợi phê chuẩn của Tổng thống Mỹ Donald Trump áp thuế với Trung Quốc. (CHI TIẾT)

Tỷ giá ngoại tệ ngày 16/6: USD giảm, Euro tăng giá

Tỷ giá ngoại tệ ngày 16/6 giảm trong bối cảnh căng thẳng về thuế giữa Mỹ và Trung Quốc ngày càng gia tăng. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Nguyễn Anh (tống hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo