Pháp luật

Bạn trai ép buộc "mây mưa", cô gái nhảy xuống hồ thoát thân

(DNVN) - Sau khi tới khu vực hồ nước tâm sự, người bạn trai ép buộc cô gái, đòi "mây mưa" nhưng cô gái kháng cự quyết liệt rồi bỏ chạy, nhảy xuống hồ thoát thân.

Tin tức cho hay, ngày 9/6, công an huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tiếp nhận hồ sơ điều tra vụ án hiếp dâm nhưng không thành xảy ra tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân B (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành) vào tối 6/6.  Báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Theo điều tra ban đầu, sau một thời gian quen biết, khoảng 18h chiều 6/6, Chu Quang Hiểu (24 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) rủ và chở bạn gái là B.T.M.D. (17 tuổi) đi chơi.

Bị bạn trai đòi quan hệ, cô gái nhảy xuống hồ thoát thân. Ảnh minh họa.

Hiểu đưa D. tới khu vực hồ nước gần Công ty Hala trong KCN Mỹ Xuân B để tâm sự. Cả hai ngồi nói chuyện một hồi thì người bạn trai này đòi "mây mưa" nhưng D. không đồng ý.

Bất chấp sự chống cự của D. Hiểu vẫn đè D. ra tiếp tục đòi quan hệ và gặp phải sự phản kháng, chống cự từ bạn gái. Lợi dụng lúc Hiểu sơ hở, D. đã nhảy xuống hồ nước và bơi lên bờ bỏ trốn. Báo Người lao động thông tin.

Sau khi thoát được, D. đã đến đồn công an Khu công nghiệp để tố cáo hành vi của Hiểu. Công an Khu công nghiệp đã ghi nhận vụ việc và giao hồ sơ cho công an huyện Tân Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo