Pháp luật

Mẹ đau đớn kể chuyện con gái bị gã đàn ông U50 hiếp dâm

(DNVN) - Người mẹ đi làm về thì thấy con gái 8 tuổi đang xem phim “người lớn”. Sau khi gặng hỏi, người mẹ đau đớn biết tin con gái bị gã đàn ông U50 nhiều lần hiếp dâm.

Tin tức trên báo Tầm nhìn, chiều ngày 8/6, Hội Bảo vệ trẻ em TP. HCM cho biết vừa mới tiếp nhận một trường hợp bé gái bị gã đàn ông hàng xóm hiếp dâm nhiều lần. Có mặt tại đây, chị P.T.N. (SN 1976, ngụ đường Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức) cho biết, vào ngày khoảng 17h ngày 4/6, khi đi làm về thì người mẹ này thấy con gái N.P.N.N. (SN 2008) đang xem phim “người lớn”.

Lúc này, sau khi gặng hỏi, cháu N. nói rằng do ông N.V.A (50 tuổi, hàng xóm sát nhà) mở cho xem rồi sờ soạng khắp cơ thể. Tiếp đó, chị N. trình báo sự việc với cơ quan Công an phường Bình Thọ (quận Thủ Đức). Ngay lúc này, ông A. được mời về trụ sở để làm việc. Sau đó, ông A. được chuyển lên quận để tiếp tục lấy lời khai.

Người mẹ đau đớn kể chuyện con gái bị tên "yêu râu xanh" hàng xóm hiếp dâm. Ảnh báo Tầm nhìn

Tuy nhiên, đến 17h ngày 5/6, ông A. được thả về và phía bên cơ quan Công an cũng không có một kết luận nào về vụ việc. Cũng theo chị N., đây không phải lần đầu ông A. thực hiện hành đồi bại với cháu N.

“Lần tôi phát hiện là lần thứ 7. Theo như con gái tôi khai, thì những lần trước ông ta dẫn con gái tôi đi bơi, vào chùa và một số địa điểm khác để thực hiện hành cưỡng hiếp con gái.. Sau đó, ông ta đe dọa nếu nói ra thì lần sau sẽ làm đau hơn. Thế nhưng, không hiểu vì sao phía bên cơ quan Công an lại thả ông A. ra ngoài. Gia đình chúng tôi quyết phải làm mọi chuyện cho sáng tỏ”, chị N. cho hay.

Qua trao đổi với phóng viên, nhóm luật sư của gia đình cháu bé cho biết, sẽ tích cực tìm hiểu và cố gắng bảo vệ quyền lợi của trẻ bị xâm hại. Đồng thời, khuyên các phụ huynh cần phải theo sát con mình để tránh tạo cơ hội cho những thành phần xấu lợi dụng, thực hiện hành vi đồi bại.

Trong một diễn biến khác, báo Đất Việt nhận được lá đơn kêu cứu gửi các cấp chính quyền của ông Phan Trắc N. (42 tuổi, trú tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) phản ánh về việc con gái ông là cháu Phan Thanh H. (11 tuổi) bị Phan Văn P. (47 tuổi, cùng địa phương) hiếp dâm nhiều lần dẫn đến uất ức phải dùng dao cắt tay tự tử.

Theo ông N. sự việc xảy ra vào ngày 5/6/2016 tại nhà riêng của ông. Sáng 5/6, ông N. đi làm xa, ở nhà chỉ có con trai là Phan Thanh S. (17 tuổi) và cháu H. Khoảng 11h30, ông P. sang nhà chơi rồi đi vào trong phòng cháu H. Lúc này bé gái 11 tuổi đang nằm đọc sách, còn anh trai đang ở phòng bên cạnh.

 

Bị ông P. vào phòng tắt điện nên H. đã đi ra nhà vệ sinh phía sau nhà. Ông P. đi theo sau và kéo H. ép vào bên trong, đóng cửa khống chế để giở trò đồi bại. Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, gã "yêu râu xanh" đẩy cháu bé ra ngoài trước.

H. cho biết, ông P. lợi dụng lúc mọi người trong gia đình đi vắng đã sang nhà, cho cháu H. xem phim khiêu dâm và 5 lần giở trò đồi bại với em. "Sau khi xảy ra sự việc, H. hoảng loạn và bị sốc. Gia đình phải động viên em mới dám kể lại sự thật. Đến nay em vẫn còn đang rất sợ hãi", một người thân cho biết.

Chiều 7/6, trao đổi với Đất Việt, ông Lương Đại Định - Phó Công an huyện Văn Chấn, Yên Bái cho biết đơn vị này đã nhận được đơn của gia đình ông N. và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo