Xã hội

Bàng hoàng 9 học sinh chết đuối vì tắm sông

(DNVN) - Các em học sinh trường THCS Nghĩa Hà, Quảng Ngãi rủ nhau đi tắm sông buổi vào trưa nhưng không may đuối nước, khiến 9 học sinh tử vong.

Tin tức trên báo Giao thông, theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 12h trưa nay 15/4, người dân xung quanh khu vực sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, Quảng Ngãi nghe thấy tiếng la nên chạy đến tìm kiếm, ứng cứu.

Đến 15h30, nhóm tìm kiếm đã tìm thấy thi thể 9 học sinh của Trường THCS Nghĩa Hà. Thời điểm xảy ra tai nạn có 11 học sinh, trong đó 2 học sinh nữ ở trên bờ, còn 9 bạn bị đuối nước đã xuống dưới sông.

Một người đưahọc sinh tử vong lên bờ. Ảnh: M.H. Ảnh báo Zing news.

Theo báo Tuổi Trẻ, danh tính 9 em học sinh chết đuối thương tâm đã được xác định: 
1. Trần Tiến Phát
2. Trịnh Hữu Nhân
3. Lê Văn Đô
4. Võ Thành Chung
5. Phạm Xu Sum
6. Phạm Văn Thành
7. Cao Ngọc Vũ
8. Nguyễn Minh Hoàng
9. Lê Phú Quý
Hiện tại, Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã có mặt tại hiện trường để chia sẻ mất mát với các gia đình. Một số thi thể đã được gia đình đưa về nhà. Bà Võ Thị Bông, người dân chăn bò chứng kiến vụ việc, cho biết khi thấy các em tắm sông đã bảo các lên vì quá nguy hiểm, nhưng các em vẫn tiếp tục đùa giỡn, lao xuống nước. La không được bà bỏ đi, lát sau thì nghe có sự cố.

Ông Võ Văn Dương - Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, nhận tin báo, lực lượng cứu hộ đến thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà tìm kiếm nhưng đã muộn. 8 học sinh chết đến dưới bến sông Trà Khúc, một học sinh chết trên đường đưa đi cấp cứu. Tất cả là nam sinh lớp 6B, 6D trường THCS Nghĩa Hà. Báo Zing news thông tin.

Theo ông Dương, nhận định ban đầu là một học sinh sa chân xuống hố sâu, nhóm bạn đổ xô ứng cứu nhưng không thành, sau đó dẫn đến vụ tai nạn thương tâm. Nhiều phụ huynh nghe tin dữ chạy đến hiện trường. Khi thấy thi thể con được đưa lên bờ, nhiều người òa khóc, ngất xỉu. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo