Xã hội

Bàng hoàng chứng kiến cảnh đồng nghiệp bị cưỡng hiếp ngay ở công ty

(DNVN) - Đoạn video gây sốc ghi lại cảnh một người đàn ông định cưỡng hiếp nữ đồng nghiệp ngay tại công ty nhưng những người khác lại tỏ thái độ vô cảm và không có ý định can thiệp.

Sự việc xảy ra tại Trung Quốc và đã được camera an ninh ghi lại. Trong đoạn video, tên "yêu râu xanh" đã kéo người phụ nữ đè cô vào bức tường bên cạnh thang máy và cố lột đồ trong khi cô gái cố gắng chống cự. 

Một người trong thang máy tỏ ra vô cảm khi thấy cảnh hiếp dâm trong công ty.
Đồng nghiệp tỏ ra vô cảm khi thấy cảnh hiếp dâm trong công ty. Ảnh minh họa

Đáng chú ý hơn là việc một số đồng nghiệp đã nhìn thấy cảnh cô gái bị cưỡng hiếp nhưng không hề can thiệp mà để mặc nạn nhân giằng co, chống cự.

Cảnh quay cho thấy sau đó, người phụ nữ không thể kháng cự lại và trượt xuống sàn nhà. Ngay khi ấy, thang máy mở ra, nhưng người đứng bên trong không bước ra ngoài cũng như không lên tiếng can ngăn.

Khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông vẫn nằm đè lên nữ đồng nghiệp, nhưng bỗng khựng lại. Một nhóm người được cho là đồng nghiệp của hai người này bước ra từ căn phòng kế bên. Kẻ tấn công vội vàng mặc lại quần áo và có vẻ như đang xin lỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, cô đã đánh lại anh ta liên tiếp tới hết đoạn video.

Được biết, cả hai nhân vật chính trong đoạn video chỉ là đồng nghiệp của nhau và không có quan hệ tình cảm. Danh tính của cả hai bên cũng chưa được làm rõ. Hiện, cũng chưa có thông tin gì về việc cơ quan chức năng có vào cuộc điều tra vụ việc kể trên hay không?

Dương Dương (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo