Xã hội

Bàng hoàng cô gái khỏa thân chết cháy trong nhà hoang

(DNVN) - Thấy lửa bốc cháy trong căn nhà hoang, người dân hô hoán dập đám cháy thì bàng hoàng phát hiện cô gái trẻ khỏa thân đang chết cháy.

Tin tức trên báo Người lao động, khoảng 10 giờ sáng ngày 21/10, nhiều người dân đang ngồi uống nước trên đường Phạm Văn Đồng phường Linh Tây, quận Thủ Đức thì bỗng dưng phát hiện một cô gái trẻ khỏa thân chết cháy trong nhà hoang.

Nhiều người bàng hoàng phát hiện thi thể cô gái trẻ chết cháy trong nhà hoang.

Một số người dân liền dùng bình chữa cháy đến dập lửa, khi xông vào bên trong thì hốt hoảng phát hiện thi thể một người cô gái trẻ (khoảng 20 tuổi) tay bị cột chặt vào cánh cửa sắt, trên người chỉ mặc chiếc quần nhỏ.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc. Do nạn nhân bị đốt cháy đen và không có giấy tờ tùy thân nên công an chưa xác định được danh tính.

Theo thông tin trên báo điện tử Kiến thức, đến gần 12h ngày 21/10, các ngành chức năng Công an địa phương, bảo vệ dân phố…đang tích cực phong toả hiện trường khu vực đường Phạm Văn Đồng để giữ trật tự khi có rất đông người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc cô gái trẻ bị trói tay, chết cháy trong căn nhà hoang.

Hiện tại, công an quận Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra làm rõ nghi án cô gái trẻ bị thiêu sống trong căn nhà hoang trên địa bàn.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo