Xã hội

Bàng hoàng hai người thương vong sau khi nhảy cầu

(DNVN) - Hai người đàn ông một người trung tuổi bị thương nặng và một thiếu niên 14 tuổi tử vong sau khi nhảy cầu Phú Lương, TP. Hải Dương.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, khoảng 8h15 sáng nay 22/2, trên cầu Phú Lương (quốc lộ 5), hướng Hà Nội – Hải Phòng, đoạn qua TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương một người đàn ông trung niên cùng một thiếu niên đã nhảy từ thành cầu xuống đất.

Nhiều người dân bàng hoàng dừng xe trên cầu Phú Lương theo dõi sự việc. Ảnh báo Dân việt.

Hai nạn nhân nhảy cầu được xác định là một người đàn ông khoảng 50 tuổi và một thiếu niên 14 tuổi. Vụ việc ngay sau đó thông báo đến lực lượng chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP. Hà Dương đã tới kiểm tra hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu, khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Đại tá Đặng Văn Đạm, Trưởng Công an TP. Hải Dương cho biết, dù được đưa đi cấp cứu nhưng nam thiếu niên trẻ tuổi đã tử vong, trong khi người đàn ông trung tuổi bị thương nặng vẫn đang bất tỉnh. Báo Dân việt thông tin.

Thời điểm phát hiện sự việc, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng vẫn đang tích xác minh danh tính. Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc xe đạp của nạn nhân để lại, bên trong giỏ xe có đôi dép. Nguyên nhân dẫn tới sự việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo