Pháp luật

Quảng Ninh: 6 người bị thương sau vụ nổ súng trong đêm

(DNVN) - Hai nhóm thanh niên chỉ vì mâu thuẫn nhỏ đã "phân định thắng bại" bằng cách dùng súng để thanh trừng nhau khiến 6 người bị thương.

Tin tức trên báo Người lao động, sáng 22/2, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ hỗn chiến kinh hoàng bằng súng giữa 2 nhóm thanh niên cư trú tại phường Việt Hưng (TP Hạ Long) và nhóm thanh niên cư trú tại thị trấn Trới (huyện Hoành Bồ), cùng thuộc tỉnh Quảng Ninh khiến 6 người bị thương, nhập viện.

Hiện trường vụ nổ súng khiến 6 người bị thương. Ảnh báo Dân việt.

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 17h30 phút chiều 21/2, những người dân ở thôn Đồng Ho (xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ) nghe thấy những tiếng nổ chát chúa vang lên từ khu vực cổng trang trại Hoa Đồng Ho, kèm theo đó là tiếng la hét, đuổi nhau.

Biết có chuyện chẳng lành, người dân nơi đây vội đổ xô tới thì phát hiện nhiều người chạy rầm rập từ phía trong trang trại Hoa Đồng Ho ra ngoài quốc lộ, vừa chạy vừa la hét, chém và bắn nhau.

Bà Th. (xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ) kể lại cho biết trên báo Giao thông: "Từ phía trang trại Hoa Đồng Ho, tôi nghe thấy tiếng súng nổ ầm ầm và liên thanh. Cùng với tiếng súng là hơn chục người la hét chạy ra khu trang trại và thông báo có hỗn chiến bằng hung khí, trong đó có súng làm một người bị thương."

Trong chốc lát, tôi thấy xe công an đến hiện trường, hơn 30 cán bộ, chiến sỹ bao vây khu vực trang trại hoa. Sau khi ổn định được tình hình, người dân cùng công an đưa một số người bị thương đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện đã báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát hình sự và kịp thời triển khai lực lượng ngăn chặn, giải tỏa triệt để, nhanh chóng ổn định tình hình, không để diễn biến phức tạp. 

 

Ngay tại hiện trường vụ nổ súng, Công an thu được nhiều loại súng tự chế, dao kiếm và 1 xe ô tô mà các đối tượng sử dụng. Nguyên nhân phát sinh vụ việc trên bước đầu được xác định là do mâu thuẫn trong sinh hoạt giữa các thanh niên cư trú tại phường Việt Hưng, TP Hạ Long (Quảng Ninh) với các thanh niên cư trú tại thị trấn Trới, huyện Hoành Bồ.

Hiện vụ việc đã được Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh chủ trì phối hợp cùng Công an huyện Hoành Bồ, Công an TP Hạ Long tập trung điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo