Xã hội

Bàng hoàng nhóm thanh niên đua xe tông nhau, 2 người tử vong

(DNVN) - Nhóm thanh niên sử dụng 4 chiếc xe máy để đua xe, do không làm chủ tốc độ nên đã tông nhau trên đường làm 2 người tử vong tại chỗ.

Tin tức trên báo Người lao động, vụ tai nạn giao thông thông xảy ra vào khoảng 21h ngày 6/4 tại Km 1760+100, đường Hồ Chí Minh (đoạn qua buôn Cuôr Đăng A, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Hiện trường  sau vụ đua xe làm 2 người chết, 1 người bị thương. Ảnh báo  Người lao động.

Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên anh Y Wu Ayun (SN 1998) điều khiển xe máy không có biển số và bạn là Y Cê Ayun (SN 1997) điều khiển xe máy BKS 47H1 - 008.81 lưu thông hướng thị xã Buôn Hồ - TP. Buôn Ma Thuột.

Khi đến địa điểm trên 2 xe tông trực diện vào xe máy BKS 47H1 - 169.75 do anh Y Phôn Niê (SN 1997) điều khiển và xe máy BKS 47B1 - 101.85 do anh Y Zứ Ayun (SN 1997) điều khiển. Cú tông mạnh khiến 2 thanh niên tử vong là Y Zứ và Y Wu; anh Y Phôn bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng nguy kịch.

“Hai nhóm thanh niên (cùng một số người bạn) tổ chức đua xe, nẹt pô, lạng lách đánh võng trên đường. Khi đến địa điểm trên do không làm chủ được tốc độ nên đã tông vào nhau”, một nhân chứng nói trên báo Zing news. 

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar đến hiện trường phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Theo ông Y Rét Niê Kdăm - Trưởng Công an xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk), đoạn đường Hồ Chí Minh qua địa địa bàn xã thường xuyên được các thanh niên chọn làm địa điểm đua xe. Trước đó, ngày 5/4, Phòng CSGT phối hợp với công an huyện đã tạm giữ 8 xe máy của các thanh niên tụ tập đua trái phép.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo