Pháp luật

Bàng hoàng phát hiện nữ công nhân chết lõa thể trong phòng trọ khoá trái

(DNVN) - Nghi có mùi tử thi bốc ra từ căn nhà trọ bị khóa trái cửa, người dân báo công an đến phá cửa kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ đã chết trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Tin tức từ Báo Vietnamnet, công an Q.7, TP.HCM hiện đang phối hợp cùng phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM để điều tra, làm rõ cái chết của 1 người phụ nữ được phát hiện vào chiều 19/9 trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị M (SN 1972, ngụ Q.7), hiện là công nhân tại KCX Tân Thuận, Q.7.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường phòng trọ bà M bị sát hại. Ảnh: Vietnamnet.
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường phòng trọ bà M bị sát hại. Ảnh: Vietnamnet.

Trước đó, theo nguồn tin từ Báo An Ninh Thủ Đô, vào lúc 14 giờ chiều 19/9, nhiều người dân sống tại khu nhà trọ trong hẻm 391/68 đường Huỳnh Tấn Phát (phường Tân Thuận Đông, Quận 7) ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ căn phòng trọ của bà M. 

Sau đó, nhiều người dân đến kiểm tra nhưng căn phòng bị khoá trái từ bên ngoài. Qua khe cửa người dân tá hoả khi phát hiện bà M nằm gục giữa phòng, không mảnh vải che thân và như người đã chết.

Nhận được tin báo, Công an quận 7 có mặt, phá khoá cửa của căn phòng trọ để vào trong kiểm tra. Bà M được xác định là đã tử vong, có thể từ nhiều ngày trước và thi thể trong giai đoạn bốc mùi.

Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an Quận 7, TP.HCM mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại một khu nhà trọ nằm trên địa bàn.

Theo em trai bà M, bà này sống trọ một mình. Gần đây bà M không đi làm việc. Hai ngày trước, bà M có về thăm cha mẹ ở phường Tân Mỹ, quận 7 và từ đó đên nay gia đình không liên lạc được với bà.

 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Lanh Chanh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo