Pháp luật

Vụ thi thể phụ nữ phân hủy dưới mương: Đã bắt được nghi phạm

(DNVN) - Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Tiền Giang vừa bắt giữ nghi phạm giết người phụ nữ rồi bỏ vào bao tải dìm xuống mương khiến người dân phẫn nộ về sự tàn độc của kẻ sát nhân.

Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, chiều 17/9, thượng tá Phan Tấn Ca- Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, 17h cùng ngày các trinh sát đã bắt được nghi phạm giết hại một người phụ nữ là chị Nguyễn Thị Cẩm G. (30 tuổi) vào đêm 4 hôm trước là Huỳnh Thanh Phong (27 tuổi).

Nghi phạm Phong tại cơ quan công an. Ảnh báo Dân Trí.
Nghi phạm Phong tại cơ quan công an. Ảnh báo Dân Trí.

Phong làm nghề thợ bạc ngụ ấp Hòa Phú, xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo (nhà nghi phạm gần hiện trường vụ án). Bước đầu tại cơ quan công an, Phong bình thản khai nhận do đang cần tiền và có quen biết với nạn nhân nên nảy sinh ý định giết người cướp tài sản.

Hiện công an đã thu hồi tang vật là chiếc xe gắn máy Air Blade được Phong giấu ở mảnh vườn kế bên còn biển số xe Phong khai đã tháo ra và ném xuống mương vườn. Báo điện tử Dân trí thông tin.

Trước đó, chiều tối ngày 16/9, người dân ấp Hòa Phú, xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang ra ngoài vườn hoảng hồn khi phát hiện xác chết một người phụ nữ để trong bao dìm xuống mương trong quá trình phân hủy mạnh.

Tang vật của vụ án. Ảnh báo Công an Tp.HCM
Tang vật của vụ án. Ảnh báo Công an Tp.HCM

Cơ quan chức năng đã vào cuộc ngay sau khi được tin báo, khi khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nạn nhân là chị N.T.C.G. (30 tuổi, ngụ ấp Tân Phong, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Theo lời khai của người thân và cháu V. (con trai của chị G.) thì vào sáng thứ hai ngày 13/9 sau khi rước V. đi học về thì chị G. đã đi đâu không rõ. Khi ra khỏi nhà, chị G. chạy chiếc xe tay ga hiệu Air Blade và có đem theo điện thoại.… nhưng đến nay không về và điện thoại thì không liên lạc được.

 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo