Pháp luật

Bàng hoàng phát hiện thanh niên treo cổ chết trong lán

(DNVN) - Một người dân khi đi qua căn lán canh giữ vật liệu nhà thép trên đường tại Long Xuyên An, Giang thì bàng hoàng phát hiện thanh niên đầu trọc treo cổ tự tử.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, sáng 27/2, Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên (An Giang) tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên tên Nguyễn Hoài Thương (chưa rõ địa chỉ) treo cổ tại tổ 11, khóm Tây Khánh 4, phường Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên.

Nhiều người dân bàng hoàng chứng kiến thanh niên treo cổ tự tử. Ảnh báo Công an Nhân dân.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 6h sáng cùng ngày, khi đi qua căn lán canh giữ vật liệu nhà thép tiền chế ven tỉnh lộ 934, tại tổ 11, khóm Tây Khánh 4 thì phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thể treo cổ rồi sau đó báo cho công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Mỹ Hòa và CSĐT Công an TP.Long Xuyên đã xuống hiện trường để xử lý vụ việc theo quy định. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hoài Thương (35 tuổi, ngụ thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, An Giang). Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, anh Thương tử vong là do tự sát vì mâu thuẫn tình cảm. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết, anh Thương ở trong căn lán trên để trông coi vật liệu xây dựng. Khoảng 13h ngày 26/2, anh Thương cự cãi với bạn gái ngay tại nơi làm việc. 

Hai bên có lời qua tiếng lại, dẫn đến Thương đuổi đánh bạn gái mình. Đến sáng 27/2, người dân phát hiện anh này chết trong tư thế treo cổ tại căn lán nói trên. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo