Văn hóa

Hồ Ngọc Hà "tái xuất" cùng Cường đô la sau bão scandal

(DNVN) - Sau bão scandal với Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ tái xuất khi cùng Cường đô la đưa con trai đi xem nhạc kịch.

Tin tức trên báo Vnexpress, chiều 27/2, ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ tái xuất cùng Cường đô la khi đưa con trai Subeo đi xem nhạc kịch tại TP. HCM. Cường Đôla đến sau và cùng mẹ con Hà Hồ ngồi theo dõi chương trình ngay hàng ghế đầu. Tuy nhiên, lúc ra về, cả hai đi cách xa nhau để tránh gây chú ý. Subeo tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc khi được vui chơi cùng bố mẹ.

Hồ Ngọc Hà tái xuất cùng Cường đô la sau bão scandal. Ảnh báo Vnexpress.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà hứng chịu chỉ trích xoay quanh chuyện tình với đại gia Chu Đăng Khoa. Tuy nhiên, cô giữ im lặng và quyết định dành thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình. Chia tay nhau đã lâu, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla vẫn sẵn sàng làm mọi thứ, thậm chí nằm chung giường vì con trai nhỏ. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà hứng chịu chỉ trích xoay quanh chuyện tình với đại gia Chu Đăng Khoa. Tuy nhiên, cô giữ im lặng và quyết định dành thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla từ giữa năm 2015 đã xảy ra trục trặc khiến dư luận một phen ồn ào náo loạn. Nhiều đồn đoán cho rằng, thiếu gia phố núi đã cặp bồ với một siêu mẫu có tiếng ở TP. Hồ Chí Minh nhưng sau đó mọi việc lại rơi vào im lặng. Báo Gia đình & Xã hội thông tin.

Ngay sau đó, báo chí lại đưa tin những hình ảnh nhạy cảm giữa Hà Hồ với một người đàn ông giấu mặt. Tin tức này đã làm Hà Hồ một phen xây xẩm mặt mày vì bị cư dân mạng phản đối. 

Nhưng làn sóng ấy ngay lập tức đã được Cường Đôla dập tắt, anh đã cứu nguy cho Hồ Ngọc Hà bằng việc đưa những hình ảnh cả gia đình đi chơi cùng nhau. Cho đến khi scandal tình ái giữa Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa công khai trên báo chí, một làn sóng tẩy chay dữ dội từ cộng đồng mạng.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Cường Đôla là người đàn ông đàng hoàng đã đưa Hồ Ngọc Hà lên đỉnh cao sự nghiệp và nhiều phen giúp đỡ nữ ca sĩ này, vậy nên anh chẳng cần cố gắng níu giữ khi cô đã có người tình thay thế.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo