Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể thanh niên dưới cống nước

(DNVN) - Người dân tại khu vực chợ Lồ (Yên Lạc, Vĩnh Phúc) khi dùng gậy đẩy rác thải đi thì bàng hoàng phát hiện thi thể thanh niên xăm trổ đầy mình dưới cống nước.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, Cơ quan Cảnh sát điều tra (công an tỉnh Vĩnh Phúc) đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên tử vong dưới cống nước tại khu vực chợ Lồ, xã Nguyệt Đức, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Khu vực phát hiện thi thể thanh niên. Ảnh: N.T/Gia đình& Xã hội.

Trước đó, sáng 10/5, người dân tại khu vực chợ Lồ phát hiện thi thể một thanh niên nổi lập lờ trên mặt nước tại khu vực cống nước. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo tới chính quyền địa phương và lực lượng công an để bảo vệ hiện trường.

Danh tính nạn nhân đã được cơ quan chức năng xác định là Nguyễn Mạnh H. (SN 1991) trú tại thôn Quảng Cư, xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Nạn nhân được phát hiện trong tư thế úp mặt xuống nước, 2 tay và phía sau lưng có hình xăm trổ, nhiều vết rách ở đầu, mặt và cổ. trên người chỉ mặc bộ quần áo cộc tay. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Người đầu tiên phát hiện thi thể thanh niên là bà L. (chợ Lồ, xã Nguyệt  Đức, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc). Cụ thể, vào 6h30 ngày 10/5 khi ngủ dậy bà L. thấy nhiều rác trôi gần nhà nên dùng gậy đẩy rác ra xa. Sau đó, bà L. bàng hoàng phát hiện một xác chết nổi lập lờ trên mặt nước và hô hoán mọi người xung quanh và báo với cơ quan chức năng.

Một số người dân có mặt lúc phát hiện thi thể nạn nhân tiết lộ, nạn nhân được tìm thấy dưới nước, khi đưa lên bờ thì chân, tay co rúm. Nhiều khả năng nạn nhân tử vong sau khi bị đánh rồi đẩy xuống nước. Trong ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình làm lễ mai táng. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo