Xã hội

Bàng hoàng taxi lao lên vỉa hè, đè bẹp xe máy

(DNVN) - Chiều 27/1 xảy ra một vụ tai nạn khiến nhiều người bàng hoàng. Chiếc taxi mất tay lái lao thẳng lên vỉa đè bẹp xe máy.

Tin tức trên báo Người lao động, khoảng 13h 30 chiều 27/1, ở điểm bùng binh giao nhau giữa đường Trần Hưng Đạo và Nguyễn Hữu Cảnh (TP. Đồng Hới, Quảng Bình) đã xảy ra một vụ va chạm giao thông khiến 2 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Rất may không có thương vong về người.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Vào thời điểm trên, chiếc taxi của hãng Sun Taxi do tài xế Nguyễn Thanh Tuấn (27 tuổi, trú phường Quang Phú, TP Đồng Hới) đang lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo, do không làm chủ được tốc độ đã lao lên vỉa hè, tông vào 2 chiếc xe máy dựng trước cửa hàng siêu thị điện thoại Viettel và đè bẹp xe máy.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, rất may không xảy ra thương vong về người. Vụ việc khiến nhiều người bàng hoàng. Điều khó hiểu là trung tâm Viettel nằm khá sâu phía trong so với mặt đường và ngay hướng lao vào có cây xanh nhưng chiếc xe vẫn lao lên được. Sau vụ việc, lực lượng công an thành phố Đồng Hới đã có mặt xử lý.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo