Quốc tế

Bắt 4 người tình nghi trong vụ 71 thi thể trên xe

(DNVN) - Cơ quan chức năng đã bắt 4 người đàn ông tình nghi thuộc mạng lưới buôn người liên quan đến vụ phát hiện 71 thi thể phân hủy trong một chiếc xe tải ở Áo.

4 người đàn ông gồm ba người Bulgary và một người mang quốc tịch Afghanistan, Wall Street Journal dẫn lời cảnh sát Hungary cho biết. Những người đàn ông bị tình nghi thuộc một mạng lưới buôn người. Báo Vnexpress thông tin.

Chiếc xe tải chở 71 thi thể đang trong quá trình phân hủy.
Chiếc xe tải chở 71 thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Cảnh sát Áo hôm qua cho biết thi thể của 71 người di cư đã được đưa ra khỏi xe tải chở hàng bỏ lại trên đường cao tốc, cách biên giới Áo - Hungary khoảng 30 km. Những người di cư có thể đã chết ngạt hoặc chết khát, cảnh sát nói.

Trong số các nạn nhân có 59 nam giới, 8 phụ nữ và 4 trẻ em, được cho là đã chết được khoảng 2 ngày. Các quan chức cho biết, những người này có thể đã bị chết ngạt khi chiếc xe đi từ Hungary sang Áo. Trong số các nạn nhân có một bé gái ở độ tuổi từ 1-2 tuổi. Báo Thể thao văn hóa thông tin.

Đội giám định đã làm việc cật lực để kiểm tra các xác chết trong thời gian sớm nhất
Đội giám định đã làm việc cật lực để kiểm tra các xác chết trong thời gian sớm nhất

Trước đó, vào ngày 27/8, cảnh sát Áo phát hiện ra chiếc xe tải chứa đầy thi thể đã bắt đầu phân hủy sau khi nó bị bỏ lại trên một con đường gần biên giới Hungary. Ngay sau đó, chiếc xe đã được kéo đến một trụ sở hải quan, nơi có phòng lạnh để đội pháp y có thể kiểm tra các thi thể ngay trong đêm.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo