Pháp luật

Bắt đối tượng cướp iPhone 6 ở khu phố Tây

(DNVN) - Phát hiện 2 cô gái người nước ngoài tay cầm điện thoại iPhone 6 đi bộ trên khu phố Tây, đối tượng áp sát rồi giật mạnh và bỏ chạy. Ngay lập tức kẻ này bị công an bắt giữ.

Tin tức trên báo Vnexpress, chiều 1/3, tổ đặc nhiệm Công an quận 1 (TP. HCM) tuần tra khu vực phố Tây (phường Phạm Ngũ Lão), phát hiện nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn. Anh ta đi bộ, lang thang và liên tục dò xét những du khách trên đường.

Đối tượng cướp điện thoại iPhone 6 trên khu phố Tây. Ảnh báo Vnexpress.

Khi đến số 187 đường Phạm Ngũ Lão, hắn giật phăng điện thoại iPhone 6 trên tay nữ du khách Hàn Quốc rồi chạy về đường Đề Thám, lao vào hẻm nhỏ. 

Các trinh sát lập tức bỏ xe máy, phóng theo. Tên cướp chạy vòng vo trong các con hẻm đến khi đuổi được khoảng 500m, Đăng đã bị lực lượng chức bắt giữ. Báo VTC thông tin.

Tại trụ sở Công an, Đăng khai nhận mình là thợ đánh giầy. Do mai tới ngày đóng tiền trọ, nhưng không có tiền nên mới nảy sinh ý định cướp giật điện thoại. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, như tin tức đã đưa trên Doanh nghiệp Việt Nam, vào 21h ngày 5/7/2015, do không có tiền mua sữa cho con, đối tượng Nguyễn Năng Sơn (24 tuổi, ở Hà Nam) vào khu nhà A Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Phát hiện một phòng mở cửa sổ, Sơn đã nhanh tay lấy chiếc điện thoại Nokia 1100i và tháo sim vứt đi.

Sơn tiếp tục lên tầng 2 của khu nhà. Khi phát hiện một phụ nữ cầm điện thoại iPhone 5 ở hành lang sơ hở, Sơn liền giật lấy rồi bỏ chạy. Người phụ nữ lập tức hét lớn “cướp, cướp”. Nghe tiếng tri hô, lực lượng công an và bảo vệ túc trực tại bệnh viện đã chạy tới, khống chế được Sơn với con dao trên tay.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo