Pháp luật

Bắt gã trai dùng clip "mây mưa" tống tiền bạn gái

(DNVN) - Nhân lúc "mây mưa" với bạn gái, gã thanh niên quay clip "nóng". Kẻ này đã đe dọa, ép buộc cô gái đưa tiền tiêu xài nếu không sẽ tung clip lên mạng xã hội.

Tin tức trên báo Vnexpress, ngày 27/6, Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) bắt giữ Lý Vinh Phúc (20 tuổi) để điều tra hành vi sử dụng clip "nóng" đe dọa, cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, sau thời gian quen trên mạng xã hội, Mai (tạm trú Bình Dương) đã tin tưởng trao thân cho Phúc. Sau đó, Phúc nhắn tin báo cho bạn gái biết đang giữ một số đoạn clip "mây mưa" giữa hai người. Hắn buộc Mai đưa 3 triệu đồng nếu không sẽ tung clip lên mạng.

Gã trai sử dụng clip "mây mưa" tống tiền bạn gái. Ảnh minh họa.

Hoảng sợ, nạn nhân đã tìm đến “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) để nhờ sự giúp đỡ. Báo Zing news thông tin.

Sáng 26/6, cô gái đến quán cà phê ở phường Phú Hòa gặp các “hiệp sĩ” Hải cùng đồng đội Nguyễn Trung Trực, Phan Ngọc Dương Tài, Võ Thanh Quốc và Nguyễn Công Nguyên để bàn kế hoạch bắt nghi can tống tiền.

Lúc này nghi can tiếp tục gọi điện thoại, nhắn tin cho Mai để hẹn qua nhiều địa điểm để nhận tiền. Tuy nhiên sau đó nghi can không đồng ý nhận tiền ngoài đường, đổi ý đòi vào khách sạn.

Cô gái không đồng ý, nghi can hẹn vào chỗ vắng người, khu dân cư Chánh Nghĩa (TP. Thủ Dầu Một) để nhận tiền. Khi nghi can vừa nhận số tiền của cô gái và bỏ chạy, thì các hiệp sĩ truy đuổi và bắt kịp, khống chế bàn giao công an phường Chánh Nghĩa để làm rõ. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo