Pháp luật

Bị cự tuyệt "mây mưa", chồng cầm dao đâm chết vợ

(DNVN) - Người chồng sau khi nhậu say về phòng trọ, thấy vợ đang nằm ngủ liền đến nằm sát vợ đòi "mây mưa" nhưng bị cự tuyệt, kẻ này cầm dao dâm chết vợ.

Tin tức trên báo Dân việt, ngày 21/6 TAND TP. HCM xét xử lưu động tại quận 3 đối với Trần Hoài Sơn (SN 1987, quê Phú Yên) và tuyên mức án chung thân với tội danh “Giết người”.

Chồng đòi "mây mưa" bất thành, cầm dao đâm chết vợ. Ảnh PLO.

Theo bản cáo trạng, bị cáo và chị Đoàn Thị Xuân Thủy (SN 1993, quê Phú Yên) là vợ chồng và đã có hai con chung (3 và 5 tuổi). Cuộc sống ở quê khó khăn, tháng 9/2015 hai vợ chồng và đứa con 3 tuổi vào Sài Gòn mưu sinh bằng nghề bán vé số.

Khuya ngày 12/10/2015, sau khi nhậu say, Sơn về phòng trọ, thấy vợ đang nằm ngủ dưới nền nhà. Sơn liền đến nằm sát vợ và đòi "mây mưa". Lúc này, chị T. cự tuyệt và nói mình có người khác. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Tức giận, Sơn đe dọa sẽ đâm chết vợ nếu bỏ đi theo nhân tình. Tưởng chồng nói đùa, chị T. thách thức. Nào ngờ, Sơn liền tấn công vợ.  Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng chị T. đã tử vong tại bệnh viện. Phần Sơn, sau khi gây án đã đến công an tự thú.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo