Tin tức - Sự kiện

Bắt giữ hàng loạt trai đẹp bán nude vì gây náo loạn

(DNVN) - Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ hàng hoạt trai đẹp bởi hành động bán nude diễu phố gây náo loạn và làm mất trật tự công cộng.

Mới đây, hàng chục trai đẹp là người mẫu nam ăn mặc như những chiến binh Spartan đã đồng loạt xuống đường phố ở trung tâm thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Báo Tri thức trẻ thông tin.

Dàn trai đẹp bán nude diễu phố đã gây náo loạn, mất trật tự công cộng.
Dàn trai đẹp bán nude diễu phố đã gây náo loạn, mất trật tự công cộng.

Trong bộ trang phục khá đặc biệt, những người mẫu nam này gần như bán khỏa thân. Mỗi nơi họ đi qua đều kéo theo rất nhiều người tò mò túm tụm xung quanh. Rất nhiều trai đẹp bán khỏa thân đã tỏa xuống đường phố Bắc Kinh.

Được biết, những người mẫu bán nude này được một công ty thực phẩm của Bắc Kinh thuê trong chiến dịch quảng bá sản phẩm. Khi nhóm người mẫu bán khỏa thân này dạo quanh các khu trung tâm thương mại và khu vực đông đúc dân cư đã dẫn tới tình trang tắc nghẽn giao thông.

Cảnh sát Trung QUốc đã bắt giữ
Cảnh sát Trung QUốc đã bắt giữ "dàn trai đẹp" này.

Rất nhiều đám đông tụ tập xung quanh những người mẫu này và gây ra nhiều rắc rối cho mọi người. Chính vì thế, cảnh sát buộc phải yêu cầu họ dừng việc diễu hành khắp các khu phố. Điều này đã dẫn tới việc xô xát giữa hai bên. Cảnh sát đã phải khống chế loạt người mẫu này vào trụ sở vì gây rối trật tự công cộng và gây náo loạn.

Tháng 4/2015, rất nhiều mẫu nam ăn mặc mát mẻ đã xuất hiện trong triển lãm Thượng Hải Auto show. Được biết, vào tháng 2/2015, nhà nước Trung Quốc đã ra sắc lệnh cấm những người mẫu nữ ăn mặc sexy, gợi cảm làm người mẫu ô tô. Chính vì thế, nhiều nhãn hàng đã tích cực sử dụng người mẫu nam cho các chiến dịch quảng bá của mình.

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo