Xã hội

Những vụ nude khỏa thân kì dị trong lịch sử

(DNVN) - Trong thời gian gần đây dư luận xã hội đang “sốc” với những kiểu khỏa thân bi hài…

Trước đây khi phản đối một vấn đề gì các nước trên thế giới thường có những cuộc biểu tình bằng hình thức khỏa thân để gây sự chú ý của dư luận xã hội. Nhưng đến nay khỏa thân không còn nằm ở sự uất ức mà nó còn thể hiện sự vô thức của con người.

Khỏa thân trong đám tang

Dư luận hẳn chưa quên một đám tang ở Quận 1, TP HCM khi các cô gái mặc bikini diễn xiếc và khoe vùng kín để xin tiền.

 

Khỏa thân trong đám tang.
Khỏa thân trong đám tang.

Nhạc nổi lên, lần lượt các cô gái ăn mặc hớ hênh, có cô gái mặc trang phục xuyên thấu với khăn mỏng manh quấn quanh người, có người mặc áo tắm hai mảnh, quần chip lọt khe, hoặc không mặc áo chip khoe vòng 1 lồ lộ. Họ cùng nhau sải bước đi trên con đường cạnh ngôi nhà có đám tang như trên sàn catwalk.

Thậm chí, có cô đang đi bỗng dưng cố ý làm tụt khăn quấn quanh người và bỏ chạy với cơ thể không mảnh vải che thân.Mục đích của họ cũng chỉ để xin tiền khách dự đám tang.

Cách những người đàn ông ở đây cho tiền các cô gái cũng phản cảm. Vừa sờ soạng cơ thể, những người đàn ông nhét tiền vào quần chip của các cô..

Màn khỏa thân, diễn áo tắm ở đám tang gây xôn xao một góc phố và thu hút đông đảo người xem, trong đó có cả trẻ em.

Điều gây sốc nhất là trong số này chính là, cả gia chủ đang bịt  khăn tang trắng cũng say sưa ngắm, bình phẩm và hưởng ứng nhiệt tình.

 

Không biết có phải gia chủ mời những cô gái này tới diễn hay không, song có lẽ người đã mất khó yên nghỉ nếu chứng kiến cảnh này.

Quấn khăn tắm chụp ảnh kỷ yếu

Khi nói đến sinh viên Trung Quốc, nhiều người sẽ không còn lạ lẫm với những chiêu trò gây sốc như: quấn ruy băng thành váy để chụp ảnh kỷ yếu hoặc “phù phép biến đổi giới tính” hay chơi trội bằng cách mặc quần áo như những ngôi sao lớn trên thảm đỏ,…Nhưng dị và độc như các sinh viên của trường Đại học Công nghệ và Mỏ Trung quốc chọn quấn khăn tắm chụp ảnh kỷ yếu thì chắc chưa đâu có.

 

Quấn khăn chụp ảnh kỷ yếu.
Quấn khăn tắm để chụp ảnh kỷ yếu.

 

Nhóm sinh viên cả nam lẫn nữ của trường Đại học này đã khỏa thân và chỉ dùng những chiếc khăn tắm màu trắng mỏng manh quấn lên người để chụp ảnh kỷ yếu. Và họ tỏ ra thích thú về trang phục mà mình lựa chọn, thậm chí họ còn vui vẻ tạo hình bên những chú chó để tạo thêm sự khác biệt.

Phần lớn mọi người đều cảm thấy phản cảm trước hành động khỏa thân choàng khăn tắm của các sinh viên này vì nó không đúng với thuần phong mĩ tục, không phù hợp với sinh viên.

 “Đây là những bức ảnh kỷ yếu, nơi lưu lại những gì đẹp đẽ nhất của thời sinh viên, vậy mà họ lại bày trò lố lăng như vậy. Thật không hiểu họ nghĩ gì mà lại làm thế. Thật thất vọng về một thế hệ”, một bạn gay gắt phản đối.

Khỏa thân phản đối xăng tăng giá

Trong vòng 1 năm, giá xăng tại Nga đã tăng tới hơn 11% dù giá dầu thế giới giảm tới 37%. Việc tăng giá xăng phi lý đã làm cô gái 19 tuổi Liana Klewtsowa vô cùng tức giận đã chụp ảnh khỏa thân tại một trạm xăng ở vùng Siberia.

 

 

Khỏa thân phản đối xăng tăng giá.
Khỏa thân phản đối xăng tăng giá.

Trả lời tờ Der Spiegel (Đức), Liana Klewtsowa giải thích cô hành động như vậy bởi "khoả thân luôn đem lại hiệu quả".

"Khu vực tôi sống có 500 người dân, bị ô nhiễm nặng nề song chẳng ai thèm quan tâm đến. Tuy vậy tôi chỉ cần khoả thân một lần là cả dư luận đã xôn xao bàn tán lên rồi",

Liana Klewtsowa tiết lộ đây không phải lần đầu tiên cô khoả thân. "Trước đó tôi cũng từng khoả thân một lần để phản đối các ngân hàng tăng lãi suất vay thế chấp. Họ tưởng tôi đùa cho tới khi tôi làm thật. Nhiều hãng truyền thông lớn đưa tin và tôi thấy khoả thân hiệu quả hơn nhiều thay vì cứ đấu tranh đơn thuần".

 

Tuy vậy Liana Klewtsowa cũng nhận thức rất rõ về những việc cô đang làm: "Tôi khoả thân trước cảnh sát vào ban ngày, song vẫn đi làm vào ban đêm để không phải bắt gặp bất cứ ai. Việc tôi khoả thân chỉ cốt để giúp đỡ người dân Nga".

Khỏa thân chụp ảnh trước di tích

Rung động trước vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên, di tích lịch sử là điều dễ hiểu nhưng quá khích tới mức khoả thân chụp ảnh trước những nơi này là điều điên cuồng. 

 

Khoe mông chụp ảnh trước dích.
Khoe mông chụp ảnh trước dích.

 

Thời gian gần đây, nhiều người hưởng ứng trào lưu đã chụp ảnh ngực trần, khoe mông tại những điểm di tích linh thiêng như đền Angkor Wat (Campuchia) hay Machu Picchu (Peru), thậm chí còn chia sẻ trên Instagram và các trang mạng xã hội khác. 

Để đối phó với những “trò hề” táo bạo này, từ tháng 7-2015, các cán bộ khu di tích sẽ dịch Quy định ứng xử thành nhiều ngôn ngữ khác nhau và dán ở lối ra vào ngôi đền.

Đã không ít các diễn viên đã bị phạt về những hành vi này. Nữ diễn viên khiêu dâm Carmen De Luz khiêu dâm tại Kim tự tháp Ai Cập. Khi bắt quả tang, chính quyền các nước đã phạt tiền, trục xuất, thậm chí cấm du lịch đối với du khách thực hiện hành vi trên. 

Trong tháng 2-2015, hai chị em người Mỹ là Lindsey và Leslie Adams đã bị bắt tại đền thờ Preah Khan cũng thuộc khu di tích Angkor khi đang chụp ảnh khoe vòng 3 trần trụi. Hai phụ nữ này lãnh 6 tháng tù treo, bị phạt tiền 310 USD, trục xuất, cấm vào Campuchia trong 4 năm. 

Tuy nhiên, rất nhiều du khách vẫn mạo hiểm cởi đồ hưởng ứng trào lưu này. Vài ngày trước, Marshall đã đăng bức ảnh đen trắng người đàn ông trần truồng đứng trên Vạn Lý Tường Thành.  

 

Tại khu di tích Machu Picchu cũng đã dán bảng cảnh báo du khách phải tôn trọng di sản thế giới được UNESCO công nhận và giải thích rằng cởi bỏ quần áo nơi này là “tội ác chống lại nền văn hóa”. 

Hải Băng (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo