Pháp luật

Bắt giữ một bác sĩ gốc Việt chuốc thuốc mê, hiếp dâm 11 bệnh nhân nữ

(DNVN) - Một bác sĩ người Mỹ gốc Việt đã bị bắt giữ sau khi chuốc thuốc mê 11 nữ bệnh nhân rồi giở trò đồi bại ngay tại phòng khám và quay lại video để "tống tình".

Bác sĩ gia đình người Mỹ gốc Việt bị buộc tội tên là Binh Minh Chung, hay còn gọi là “Ben” 41 tuổi ở Las Vegas, Nevada, Mỹ.

Nghi phạm đã bị tòa án Las Vegas giam giữ ngày 5/8 vừa qua với cáo buộc hiếp dâm ít nhất 11 nữ bệnh nhân, trong đó có 2 mẹ con một trẻ vị thành niên khi họ đến khám tại phòng khám tư của y.

Bác sĩ người Mỹ gốc Việt Binh Minh Chung tại tòa.
Bác sĩ người Mỹ gốc Việt Binh Minh Chung tại tòa.

Tên bác sĩ này còn quay clip những lần hiếp dâm để tống tình vài nữ bệnh nhân, bắt họ tiếp tục quan hệ với nếu không sẽ gửi clip tới cho các ông chồng “thưởng thức”.

Hành vi hiếp dâm của nghi phạm chỉ bị phát hiện khi người vợ vô tình xem được một số video nhạy cảm trên. Sau đó, chính người vợ đã mang các video tới cảnh sát Las Vegas vào tháng 6/2015 đồng thời nộp đơn xin ly dị lên tòa án Hoa Kỳ.

Qua số video, hình ảnh người vợ cung cấp, hiện cảnh sát đã xác định được có ít nhất 11 nữ bệnh nhân bị gã bác sĩ gia đình đánh thuốc mê và hiếp dâm.

Trong số đó, có hai mẹ con ruột đều bị bác sĩ “quỷ râu xanh” hãm hiếp. Cô con gái khai là chỉ đến khám trị mụn trên da mặt; nhưng đã bị bác sĩ cho uống thuốc mê rồi hãm hiếp.

 

Công tố viên cũng cho biết Minh Minh Chung đã bị tước bằng hành nghề y vĩnh viễn. Hiện, tiền bảo lãnh tại ngoại cho tên bác sĩ háo sắc này cũng đã tăng từ 550 nghìn USD lên tới 1 triệu USD.

Trước đó, năm 2006, Binh Minh Chung (Ben) từng lộ mặt "yêu râu xanh" khi khám bệnh cho một bé gái 15 tuổi. Cô bé này khám bệnh ở mắt nhưng tên bác sĩ đồ bại đã dở trò khi đòi khám cả những nơi "nhạy cảm" trên cơ thể bé gái. “Ben” Minh Chung đã phải chịu phạt 100 giờ tạp dịch cộng đồng vì vụ này.

Dương Dương (Theo NY Daily News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo