Pháp luật

Bắt kẻ tàn ác gây ra vụ án thảm sát chấn động tại Huế

(DNVN) - Trước mặt mẹ vợ, hung thủ đã gây ra vụ án thảm sát chấn động tại Huế khi dùng dao đâm thủng tim gan của Huỳnh Tương (em vợ) và đâm nhiều nhát sau gáy của Huỳnh Nhật (con bác của vợ) rồi đến Quảng trị tự tử.

Trưa 26/6, tin từ Công an tỉnh TT-Huế cho biết, đơn vị đã bắt giữ Trần Xuân Vinh (32 tuổi, trú thành phố Huế); Tiền Phong cho biết. Vinh được xác định là nghi phạm sát hại Huỳnh Văn Nhật (SN 1994, em vợ Vinh) và Huỳnh Tương (SN 1975, anh họ Nhật, cả hai cùng trú tại thôn Hòa Duân, xã Phú Thuận), vào rạng sáng 25/6 tại một ngôi nhà hai tầng thuộc thôn Hòa Duân (xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế).

Đối tượng Vinh hiệnd đã bị bắt giữ sau khi gây thảm sát chấn động tại Huế.
Đối tượng Trần Xuân Vinh hiện đã bị bắt giữ sau khi gây thảm sát chấn động tại Huế.

Tại thời điểm phát hiện ra sự việc, Huỳnh Văn Nhật đã tử vong. Người nhà định đưa anh Huỳnh Tương đi cấp cứu nhưng cũng không kịp. Ngay sau khi vụ thảm sát chấn động ở Huế, Vinh bị cơ quan chức năng truy lùng gắt gao.

Say khi gây án, hung thủ vụ thảm sát chấn động đã chạy xuống tầng 1 và lên xe ôm chạy một mạch đến bến xe. Sau đó, hung thủ bắt xe đi Đông Hà, Quảng Trị. Tại đây, hung thủ đã uống thuốc sâu uống thuốc sâu tự tử, người dân đã phát hiện và chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện Đông Hà.

Vụ thảm sát chấn động nhanh chóng được thông báo cho cơ quan chức năng và ngay lập tức, Vinh bị cơ quan điều tra bắt giữ tại thành phố Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) trong trạng thái hôn mê nặng nghi do uống thuốc độc tự tử.  Sau khi bắt giữ Vinh, cơ quan chức năng đã đưa đối tượng này vào cấp cứu tại một cơ sở y tế thuộc thành phố Đông Hà để điều trị.

Vinh
Vinh say rượu gây sự với vợ rồi ra tay giết chết 2 người thân trong gia đình.

Trước đó, Tuổi Trẻ thông tin, khoảng 3g sáng 25-6, Trần Xuân Vinh đến nhà cha mẹ vợ để gặp vợ là chị Lành trước khi vào TP.HCM. Khi vào nhà, Vinh lấy chai rượu và uống hết một nửa, say rượu rồi gây sự với vợ.
Sau đó, Vinh bất ngờ lên gác 2, nơi anh Huỳnh Văn Nhật (em chị Lành) và Huỳnh Văn Tương (anh họ của Nhật) đang ngủ, dùng dao đâm tới tấp vào hai người này. Người dân địa phương đến đưa hai nạn nhân đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong. Khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y ghi nhận anh Tương bị đâm thủng tim, gan, chết tại hiện trường; anh Nhật bị đâm ở vai và sau gáy.

 

Trong một diễn biến khác, Vietnamnet cho biết bà Huỳnh Thị Bê (mẹ Nhật và cũng là mẹ vợ nghi phạm) cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, bà chính là người đã trực tiếp nhìn thấy Vinh ra tay tàn ác đoạt mạng con trai và cháu của mình. Theo bà Bê, sau khi gây án, Vinh chạy xuống tầng một và leo lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.
Hiện, Vinh đang hôn mê và được điều trị tại bệnh viện Đông Hà (Quảng Trị) dưới sự canh giữ của lực lượng công an.

Ngọc Huệ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo