Tin tức - Sự kiện

Bất ngờ xe taxi mất lái lao thẳng xuống sông Tô Lịch

(DNVN) - Khoảng 10h ngày 7/8, một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra trên đường Vũ Tông Phan (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Chiếc taxi hãng Group bất ngờ mất lái lao xuống sông Tô Lịch.

Vào thời điểm trên, chiếc taxi hãng Group (chưa rõ biển số) đang lưu thông trên đường Vũ Tông Phan bất ngờ mất lái húc tung lan can vỉa hè rồi lao xuống sông Tô Lịch. Ngay khi xảy ra sự việc, lái xe đã mở cửa xe và bơi lên an toàn.

Chiếc xe taxi đang được đưa lên bờ.
Chiếc xe taxi đang được đưa lên bờ.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, khi lái xe bơi lên bờ, anh ta có biểu hiện say xỉn. Trên người có một số vết xầy xước do quá trình va đập vào xe, nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng.

Ngay khi sự việc xảy ra, một người dân đã bơi ra sông để kiểm tra xem có hành khách nào mắc kẹt bên trong xe hay không. Rất may thời điểm trên xe không có khách.

Đến 12 giờ 15 phút, lực lượng chức năng vẫn đang tìm cách đưa chiếc xe taxi lên bờ. 1 xe cứu thương và 2 xe chuyên dụng của lực lượng cứu hộ được đưa tới hiện trường,
Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe taxi ngập thủm nằm giữa sông Tô Lịch. Khoảng 2 mét hàng lan can sắt ven sông Tô Lịch bị phá hỏng. Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem vụ tai nạn.

Anh Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo