Pháp luật

Trộm xe đạp bất thành, người đàn ông “cố thủ” giữa sông Tô Lịch

(DNVN) - Một người đàn ông trộm cắp xe đạp đã liều lĩnh nhảy xuống sông Tô Lịch (phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) hòng thoát thân.

Vào khoảng 12h40 trưa 24/7, những người dân đang sinh sống hai bên bờ sông Tô Lịch thuộc địa bàn phường Yên Hòa, Cầu Giấy (Hà Nội) vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một người đàn ông khoảng 40 - 50 tuổi, đầu tóc cắt ngắn, mặc áo kẻ caro, quần cộc bất ngờ nhảy xuống và bơi dọc sông Tô Lịch giữa dòng nước đen ngòm.

Lực lượng chức năng phải dùng thuyền nhỏ xuống vây bắt đối tượng
Lực lượng chức năng phải dùng thuyền nhỏ xuống vây bắt đối tượng

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, người đàn ông này bị một số người truy đuổi sau khi ăn trộm xe đạp. Khi bỏ chạy tới cầu 361 thì nhảy xuống sông Tô Lịch. Sau khi nhảy xuống, người đàn ông này tiếp tục bơi dọc dòng nước đen xuống cầu Trung Hòa. Trên bờ, một số người hô hoán, yêu cầu người đàn ông kia lên bờ. Tuy nhiên, người này vẫn "cố thủ" dưới dòng nước.

Sau khi vùng vẫy trên sông, biết không thể trốn thoát gã đã bơi lên bờ
Sau khi vùng vẫy trên sông, biết không thể trốn thoát gã đã bơi lên bờ

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường vây bắt đối tượng. Dù được khuyên giải, đối tượng vẫn không nghe và tiếp tục lẩn trốn.

Sau một hồi vùng vẫy, kẻ trộm nhào lên bờ hòng thoát thân nhưng đã bị một chiến sỹ ập vào khống chế. Đối tượng ngay say đó lập tức bị áp giải về phường.

Sự việc khiến người dân hiếu kỳ đứng kín hai bên đường. 

 

An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo