Pháp luật

Bắt nhóm đối tượng trộm cắp tại phiên xử vụ thảm sát Bình Phước

(DNVN) - Lợi dụng đám đông theo dõi phiên xét xử vụ thảm sát ở Bình Phước, 2 đối tượng trộm cắp thừa cơ hội để "hành nghề" nhưng bị nhà chức trách bắt tại trận.

Tin tức từ báo Thanh Niên, vào lúc 8h20 sáng 17/12, lợi dụng lúc người dân chen lấn để xem phiên tòa xét xử 3 bị cáo thảm sát giết 6 người ở huyện Chơn Thành, Bình Phước, hai nghi phạm gồm 1 nam, 1 nữ đã ra tay móc túi.

Lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm trộm cắp tại phiên xử vụ thảm án Bình Phước. Ảnh: Thanh Niên.

Khi phát hiện hành vi móc túi của nghi phạm nữ (khoảng 25 tuổi), mang nước đi bán trong khu vực xét xử), người dân và lực lượng chức năng truy hô và bắt được.

Một nam thanh niên là đồng phạm cũng bị bắt. Vào lúc 8 giờ 30, hai người trên trên bị áp giải về UBND huyện Chơn Thành để cơ quan công an điều tra làm rõ.

Được biết, có khoảng 4.000 người dân tập trung để theo dõi phiên xử vụ thảm án Bình Phước. Có nhiều người từ các tỉnh thành xa xôi, như khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long cũng đến, thuê phòng trọ, để chờ đến sáng nay tận mắt thấy những sát thủ giết người không ghê tay.

Chính vì số lượng người dân đến quá đông nên đã gây ra tình trạng hỗn loạn. Ngay từ sáng, an ninh bảo vệ phiên xử đã cảnh báo người dân đề phòng những kẻ trà trộn móc túi, trộm cắp.

Trong một diễn biến khác, hiện tại phiên toà xét xử vụ thảm án Bình Phước vẫn đang tiếp tục diễn ra, sau các phần tra hỏi, công tố và trên cơ sở xét tính chất hành vi phạm tội của các bị cáo gây ra. 

 

Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Phước đề nghị xử phạt Nguyễn Hải Dương tử hình về tội "giết người", 6 - 8 năm về tội cướp tài sản; tổng hợp hình phạt chung là tử hình

Bị cáo Vũ Văn Tiến bị đề nghị tử hình tội giết người, 5 - 7 năm về tội "cướp", tổng hợp mức án chung là tử hình. Còn bị cáo Thoại, bị đề nghị 13 - 14 năm tù tội giết người. 3 - 4 năm tù tội "cướp", tổng hợp hình phạt chung là 16 - 18 năm tù.

HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo