Pháp luật

"Tú ông" 8X điều hành chân dài bán dâm nổi tiếng Sài Gòn

(DNVN) - Để có nguồn gái mại dâm, "tú ông" 8X tìm đến các địa điểm massage trá hình, quán bia... rồi gạ gẫm, điều hành chân dài tham gia vào đường dây bán dâm tiền triệu.

Tin tức trên báo Công an Tp.HCM sáng 22/10, Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao đối tượng Trần Minh Triều, tự “Hùng” (SN 1984, quê Gia Lai) cho Công an Q.4 để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó vào khoảng 16 giờ 30 ngày 15/10, Đội 5 Phòng PC45 Công an TP.HCM phối hợp với Đoàn 2 - kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM và Công an Q.4 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn K. nằm trên đường Hoàng Diệu, Q.4.

"Tú ông" Trần Minh Triều điều hành đường dây bán dâm nổi tiếng SàI Gòn.

Tin tức trên báo điện tử Zing news, cơ quan công an đã bắt quả tang 2 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi Mua bán dâmKhai thác nhanh những cô gái bán dâm, cơ quan công an được biết chúng nhận liên lạc bán dâm qua trang web có tên là “Dịch vụ massage nam Lions”. Theo đó, giá thỏa thuận đi khách là 1,5 triệu đồng/lượt. Những cô gái bán dâm cho biết, chủ trang web tức "tú ông" Triều rất hạn chế gặp “chân dài” mà chủ yếu giao dịch qua điện thoại hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Từ lời khai của các đối tượng bị bắt quả tang kết hợp với chứng cứ đã thu thập được, cơ quan công an đã mời Trần Minh Triều lên làm việc. Ban đầu Triều phủ nhận hành vi môi giới mại dâm thông qua trang web của mình nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên giàu kinh nghiệm đã bắt Triều phải cúi đầu nhận tội.

Tại cơ quan điều tra, Triều khai anh ta tốt nghiệp ngành CNTT. Có thời gian thanh niên này lên mạng tìm "chân dài" giải khuây nên biết được nhu cầu của các quý ông. Sau đó, Triều thành lập trang web môi giới mại dâm.

Để có nguồn gái mại dâm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng, Triều tìm đến các cơ sở massage trá hình, điểm bia ôm... để gạ gẫm các nữ tiếp viên tham gia vào đường dây.  Những cô gái nào đồng ý thì phải cung cấp hình ảnh mát mẻ, số điện thoại... để Triều đăng lên trang web, kèm theo vài dòng giới thiệu, mã số từng người cũng như giá cả.

Nhằm  đáp ứng nhu cầu của "thượng đế", Triều đưa hình ảnh các "chân dài" theo nhiều chủ đề: ngây thơ, nóng bóng, hiền dịu... và số điện thoại để liên hệ. Khi bị bắt giữ, "tú ông" này đang quản lý và điều hành khoảng 30 chân dài, sẵn sàng phục vụ khách. Báo Vnexpress thông tin

 

Mỗi lần bán dâm, các chân dài đưa giá thấp nhất 100 USD tương đương với giá từ 1,2 - 1,5 triệu đồng/lượt. Sau đó chi hoa hồng môi giới 500.000 đồng/lượt. Theo đó, mỗi tháng "tú ông" này thu lợi từ 30 đến 60 triệu đồng.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo