Đời sống

Chưa ly hôn mà chồng đã đưa người tình về ra mắt

Tôi và chồng chưa ly hôn, tôi vẫn đang sống ở nhà anh, vậy mà anh đã đưa người tình về ra mắt người thân.

Chỉ mong chồng ký đơn ly hôn buông tha cho tôi / Tôi và chồng ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Chưa bao giờ tôi muốn lên báo than thở chuyện gia đình, nhưng hôm nay, có lẽ là một ngày tồi tệ nhất cuộc đời của tôi. Cảm giác uất nghẹn, và đau đớn, khi người chồng đầu gối tay ấp với mình 7 năm qua phản bội, coi thường sự tồn tại của tôi.
Tôi với chồng cưới nhau được 7 năm, trước khi hai đứa làm vợ chồng, giống như nhiều cặp vợ chồng khác, chúng tôi cũng có quãng thời gian yêu đương, và có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau.
Nhưng rồi những mâu thuẫn hôn nhân bắt đầu xuất hiện, có khi sai lầm đến từ phía anh, cũng có khi sai lầm đến từ phía tôi. Tôi thừa nhận, mình không phải người phụ nữ hoàn hảo, nên không phải việc gì tôi cũng đúng, việc gì chồng cũng sai.
Và anh cũng không phải một người đàn ông hoàn hảo, cũng có lúc anh vô cớ làm tổn thương tôi, khiến tôi mệt mỏi vì những hành động vô tâm của mình. Nhưng chưa khi nào tôi nghĩ, tôi sẽ phản bội lại anh, hay sẽ khiến anh phải chịu nhiều tổn thương đến vậy.
Còn anh, anh đã ngoại tình với người phụ nữ khác nửa năm nay, bỏ vê vợ con, gia đình, bất chấp tất cả sự khuyên dăn của bạn bè, người thân. Có người phụ nữ nào lại không đau đớn khi bị chồng phản bội, nhưng vì con, vì tổ ấm của mình, vì nghĩ cho anh, tôi cắn răng chịu đựng, mong một ngày anh sẽ hiểu và quay về để vợ chồng, con cái lại có nhau, lại hạnh phúc như xưa.
Nhưng có vẻ tôi càng nhẫn nhịn, càng cố gắng chịu đựng thì chồng và người tình lại càng lấn tới, vì họ nghĩ, tôi không dám làm gì cả, họ nghĩ tôi hèn nên muốn làm gì thì làm mà không quan tâm cảm xúc của tôi. Nhiều lần, họ đi với nhau và cố tình để tôi nhìn thấy, chụp ảnh với nhau đưa lên facebook và cười cợt, thách thức tôi.
Đỉnh điểm, hôm qua chồng còn đưa nhân tình về nhà ra mắt người thân nhân dịp gia đình anh có việc và nói với họ về dự định đám cưới trong tương lai, trong khi tôi và anh vẫn chưa ly hôn, tôi vẫn đang sống ở nhà anh, vẫn đang nuôi con anh. Những người thân trong gia đình anh cũng hiểu những tâm sự của tôi, họ né tránh nói đến chuyện làm đám cưới, nhưng họ lại không phải là người quyết định mọi việc.
Tôi vẫn muốn níu kéo gia đình, níu kéo cuộc hôn nhân này vì con, nhưng những hành động của anh đã khiến tôi tổn thương và suy sụp. Tôi không biết phải làm gì và cảm giác như mình bất lực trước mọi chuyện.
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm