Pháp luật

Bắt thanh niên giết người sau va chạm xe máy

(DNVN) - Sau khi va chạm xe máy, gã thanh niên chửi bới và bỏ chạy. Nạn nhân uất ức đuổi theo thì hai bên xảy ra cự cãi, kẻ này đã cầm dao đâm chết nạn nhân.

Tin tức trên báo Thanh niên, sáng 10/3, Cơ quan CSĐT Công an Q.7 (TP. HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Hồ (19 tuổi, ngụ Q.7), Trần Thanh Phú (25 tuổi, quê Vĩnh Long) để làm rõ hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.

Nguyễn Ngọc Hồ và Trần Thanh Phú tại cơ quan điều tra. Ảnh báo Thanh niên.

Theo điều tra từ công an, khuya 8.3, Hồ điều khiển xe máy BS 95H1-190.43 chở Phú lưu thông trên đường Huỳnh Tấn Phát thì va chạm với xe máy do Dương Thuận Đình Lên (24 tuổi) cầm lái chở phía sau một người (chưa rõ lai lịch). Va quệt làm hai xe ngã ra đường; Hồ và Phú đứng dậy chửi Lên rồi bỏ chạy.

Lúc này Lên cùng bạn uất ức chuyện va chạm giao thông không nhận được lời xin lỗi mà còn bị chửi nên cả 2 chạy bộ đến để… tính sổ. Thấy 2 đối thủ chạy đến, Nguyễn Ngọc Hồ mở cốp xe lấy con dao nhọn bỏ vào túi quần, thủ sẵn, còn Phú nhặt cục đá ven đường cầm trên tay. Báo An ninh thủ đô thông tin.

Lên và người bạn dùng nón bảo hiểm, dùng tay chân lao vào đấm đá túi bụi Nguyễn Ngọc Hồ. Ức chế, Nguyễn Ngọc Hồ rút dao dao tấn công, đâm liên tiếp 3 nhát vào bụng, ngực anh Lên, khiến anh này gục xuống đường. Sau khi gây án, Nguyễn Ngọc Hồ cùng Phú tẩu thoát.

Lên được người bạn đưa vào bệnh viện đa khoa quận 7 cấp cứu, nhưng tử vong ngay sau đó. Người bạn này cũng rời khỏi bệnh viện, đi đâu không rõ. Nhận được tin báo, Công an quận 7 đã có mặt, khám nghiệm hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã nhanh chóng bắt giữ Nguyễn Ngọc Hồ và Trần Thanh Phú ngay trong đêm.

Bước đầu 2 đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội. Riêng Nguyễn Ngọc Hồ khai báo, do bị đánh nên rút dao tự vệ, không ngờ dẫn đến cái chết của người khác. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo