Xã hội

Bé trai 9 tuổi chết thảm vì bị trâu kéo hàng trăm mét

(DNVN) - Trong lúc đi chăn châu, bé trai 9 tuổi đã quấn dây thừng quanh bụng, bất ngờ con trâu lồng lên chạy kéo theo cháu bé rơi xuống đường tử vong.

Theo tin tức trên báo VOV, ngày 10/4, thông tin từ chính quyền xã Thanh An, huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn hi hữu khiến một học sinh lớp 3 tử vong.

Theo đó, vào sáng 9/4, chị Nguyễn Thị An (trú tại xóm 2, xã Thanh An, huyện Thanh Chương) đưa theo con nhỏ là cháu Hoàng Văn Thi (học sinh lớp 3) vào rẫy để sản xuất.

Lúc này chị An đi làm cỏ chè, cháu Thi chăn trâu chỉ cách mẹ khoảng 50m.

Khi trâu đang ăn cỏ, Thi lấy dây thừng quấn ngang bụng. Bất ngờ, con trâu lồng lên và bỏ chạy, kéo theo Thi từ trên đồi chè xuống dưới đường, đến khi dây thừng bị đứt.

Phát hiện sự việc chị An tri hô người dân kêu cứu, nạn nhân được đưa đến trạm y tế sơ cứu với nhiều vết thương bầm dập trên mặt, đầu, thân thể, gãy tay chân được chuyển lên bệnh viện huyện để cấp cứu thì tử vong trên đường đi.

Gia đình tổ chức mai táng cho bé trai xấu số. Ảnh: Công an nhân dân
Gia đình tổ chức mai táng cho bé trai xấu số. Ảnh: Công an nhân dân

Tin tức trên báo Nghệ An cho biết thêm, Thi là con đầu (gia đình có 3 anh em) của anh Hoàng Văn Hoàn và chị Nguyễn Thị An. Ngày 10/4, gia đình đã tổ chức lễ an táng cho bé trai xấu số.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo