Pháp luật

Bị nhắc nhở, thanh niên dùng điếu cày đánh chết đồng nghiệp

(DNVN) - Chỉ vì bị lãnh đạo nhắc nhở yêu cầu viết bản kiểm điểm, gã thanh niên tình nghi đồng nghiệp "mách lẻo" đã nổi máu sát nhân dùng điếu cày đánh chết bạn cùng công ty.

Tin tức trên báo Người đưa tin, ông Lê Văn Sáu - Trưởng công an xã Thanh Nghị (Thanh Liêm - Hà Nam) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một công nhân bị đồng nghiệp đánh đập dẫn đến tử vong.

Khúc sông tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh báo Người đưa tin.

Nạn nhân là Vũ Hoàng Th. (SN 1985, trú tại xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam). Theo đó, Đỗ Văn Hòa (SN 1983, trú tại xã Gia Thanh, Gia Viễn, Ninh Bình), là công nhân của một công ty xi măng trên địa bàn huyện Thanh Liêm. Vào đêm hôm 3/12, Hòa tổ chức sinh nhật tại khu tập thể của công ty.

Sau bữa tiệc sinh nhật, Hòa bị cán bộ của công ty nhắc nhở và bắt viết bản kiểm điểm trình bày sự việc. Nghi ngờ một người làm cùng công ty đã báo cáo lên lãnh đạo nên anh mới bị khiển trách như vậy.

Do nghi ngờ anh Vũ Hoàng Th.,đồng nghiệp cùng công ty báo cáo với lãnh đạo, Hòa đã gọi điện hẹn Th. đến nói chuyện. Báo Công an nhân dân thông tin.

Hòa và Th. vừa trao đổi được vài câu thì đối tượng này dùng điếu cày đánh, đẩy Th. ngã xuống sông tại khu vực cảng của Công ty Xi măng Thành Thắng, khiến Th. bị tử vong.

Ông Lê Văn Sáu - Trưởng CA xã Thanh Nghị cho biết: "Nhận được tin báo, chúng tôi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sau đó, mọi người tổ chức tìm kiếm nạn nhân Th. quanh khu vực cảng.

 

Chừng 30 phút sau, mọi người mới vớt được anh Th. lên bờ. Mặc dù, tiến hành các biện pháp cứu chữa nhưng nạn nhân Th. đã tử vong". Còn về phía đối tượng Đỗ Xuân Hòa, sau khi đẩy anh Thuận xuống sông, Hòa đi về khu tập thể của công ty cách đó chừng 500m thì bị bắt.

“Chiếc điếu cày – hung khí gây án đã được Hòa quăng ngay xuống sông. Chúng tôi đã cử lực lượng tổ chức tìm kiếm và vớt lên”, ông Sáu cho biết thêm. Được biết, nạn nhân Th. đã lập gia đình. Từ khi lấy nhau, vợ chồng Th. chịu khó làm ăn nhưng cuộc sống vẫn không dư giả gì.

Theo tìm hiểu, đối tượng Hòa là công nhân làm việc nhiều năm ở một công ty xi măng trên địa bàn Hà Nam. Hòa là người nghịch ngợm, thường xuyên bắt nạt những công nhân mới vào làm. Đã nhiều lần, Hòa đánh đập một số nhân viên trong công ty nhưng không ai dám lên tiếng vì sợ liên lụy. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo