Xã hội

Bị nói nặng lời, chồng tẩm xăng đốt vợ lúc nửa đêm

(DNVN) - Bực tức vì bị vợ nói nặng lời, lại sẵn có hơi men trong người, Việt đã dùng xăng tưới lên người vợ rồi châm lửa đốt khiến vợ bị bỏng nặng.

Tin tức tên báo Dân trí, chiều tối ngày 12/7, ông Phạm Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Sơn Hồng (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, hiện các lực lượng chức năng đang phối hợp để điều tra làm rõ vụ việc chồng say rượu, tẩm xăng lên người vợ, châm lửa đốt gây thương tích nặng, xảy ra trên địa bàn xã này.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 12/7, Lê Xuân Việt (34 tuổi, trú tại xã Sơn Hồng (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đi uống rượu về. Vì chồng say nên chị Nguyễn Thị Th. (30 tuổi) có lời qua tiếng lại với Việt.

Bị vợ cằn nhằn, lại sẵn có hơi men nên khi về đến nhà Việt đã đổ xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt. Đốt vợ xong, gã chồng mất nhân tính này liền quay sang đốt luôn chiếc xe máy trong nhà. Báo Hà Tĩnh thông tin.

Nghe tiếng kêu, người dân xung quanh đã chạy đến cứu chữa và đưa chị Thuận đi cấp cứu tại Bệnh viện quốc tế Vinh. Tuy nhiên, do vết bỏng nặng nên ngay sau đó chị Thuận đã được chuyển ra Bệnh viện bỏng Hà Nội.

Đến sáng cùng ngày, Lê Xuân Việt đã bị Công an huyện Hương Sơn triệu tập để lấy lời khai phục vụ cho công tác điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo