Tin tức - Sự kiện

Bí quyết chọn quà tặng Trung thu

(DNVN) - Trung Thu là tết đoàn viên, là khoảng thời gian đại gia đình ngồi quayquần bên nhau cùng phá cỗ trông trăng, thưởng thức miếng bánh nướng ngọt ngon, nhâm nhi tách trà sen thơm dịu.

Trung thu cũng là dịp để mọi người bày tỏ tình yêu thương, sự chân quý các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,.. qua những món quà đầy ý nghĩa.

Bánh trung thu tặng người thân

 


Trung thu là lễ tiết rất đặt trưng, tự thân chiếc bánh trung thu với ý nghĩa như lời chúc về sự tròn đầy, viên mãn đã gói gọn tinh thần của món quà. Chọn bánh Trung thu để tặng cũng cần tuân thủ những nguyên tắc của việc chọn quà. Nếu chọn bánh cho người thân, bạn cần ưu tiên lựa chọn theo ý thích của người nhận. Nếu thích hương vị truyền thống, bạn có thể chọn những chiếc bánh nướng, bánh dẻo nhân thập cẩm, gà quay, đậu xanh, hạt sen… Những ai thích sự mới lạ, hiện đại cũng được đáp ứng với các hương vị sáng tạo như đậu đỏ kiểu nhật, cua huỳnh đế, hạt sen tứ quý… hay dòng bánh tuyết hiện đại. Ngoài ra, bạn có thể chọn bánh xanh dành cho người ăn chay ăn kiêng hay bánh hình thú ngộ nghĩnh dành cho các bé.

Tặng trà, rượu cho đối tác

 


Cũng như với người thân và bạn bè, quà tặng đến đối tác, khách hàng thường phải chọn lựa kỹ càng vì mỗi món quà đều mang một thông điệp ý nghĩa, gắn kết mối thân tình giao hảo. Khi nhâm nhi miếng bánh thơm ngon không thể thiếu tách trà nóng đi kèm. Vì vậy một hộp bánh Trung thu cao cấp, được chăm chút từ hương vị bánh thượng hạng đến thiết kế sang trọng cùng lời chúc ý nghĩa sẽ thể hiện tấm lòng trân quý dành cho nhau. Quà tặng kèm là một gói trà ngon hay tấm thiệp xinh xinh cũng làm cách thể hiện sự chu đáo, tinh tế của bạn.

Tặng đồ chơi, đèn lồng cho các bé

 


Thay vì mua cho bé những món đồ chơi đời mới, hãy tặng bé những món đồ chơi đậm chất Việt như đèn lồng giấy, đèn ông sao, mặt nạ chú tễu,.. Chắc chắn những món đồ chơi thuần Việt sẽ khơi gợi sự tò mò muốn tìm hiểu về phong tục tốt đẹp của người Việt Nam ta. Những dịp như thế này, hãy tận dụng để kể cho các bé nghe sự tích về chú Cuội, chị Hằng, Cung trăng,; Cùng bé rước đèn, phá cỗ , cho bé đi xem múa lân,...

Quà tặng cho công nhân viên

 


Với nhiều doanh nghiệp, quà trung thu tặng cán bộ công viên là nét văn hóa đẹp, luôn được duy trì mỗi dịp tết trung thu. Đó là món quà vô cùng ý nghĩa bởi không chỉ nói lên sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty mà còn là niềm tự hào của người lao động, giúp họ thêm gắn bó với công ty. “Của cho không bằng cách cho", làm sao để hộp bánh trao đi thể hiện được cả tấm lòng của người trao đối với người nhận. Tiêu chí hàng đầu của các doanh nghiệp là hộp bánh Trung thu chọn làm quà phải thơm ngon, hợp vệ sinh, thương hiệu uy tín, gần gũi với mọi người, chất lượng và bao bì tinh tế.

Một món quà ý nghĩa là món quà được chọn và gửi trao bằng tấm lòng của người tặng vì đơn giản “của cho không bằng cách cho”. Để món quà Trung thu thêm trọn vẹn, đừng quên gửi kèm lời chúc ý nghĩa gửi đến người thân, bạn bè và đối tác vào dịp này nhé! Sự trân trọng được thể hiện qua những chăm chút từ nội dung đến hình thức, người nhận có thể cảm nhận được ý nghĩa của món quà và tấm lòng của người tặng khi trao tay.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo