Xã hội

Bí thư Thăng sẽ chấn chỉnh lại hệ thống công an sau vụ "Xin Chào"

(DNVN) - Sáng 4/5, Bí thư Đinh La Thăng đã có buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo với cán bộ cao cấp nghỉ hưu và cho biết sẽ chấn chỉnh lại hệ thống công an sau vụ quán Xin Chào.

Tin tức trên báo Thanh niên, sáng 4/5, lãnh đạo TP.HCM đã có buổi gặp gỡ, báo cáo với các cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu đang sinh sống trên địa bàn TP. HCM.

Bí thư Đinh La Thăng cho biết sẽ chấn chỉnh lại hệ thống công an sau vụ quán cà phê Xin Chào. Ảnh báo Thanh niên.

“Những việc làm ngay được như sự việc xảy ra ở Công an H.Bình Chánh (vụ "cà phê Xin Chào" - PV) thì thường trực Thành ủy đã có chỉ đạo. Vụ việc này sẽ xử lý rất nghiêm. Qua vụ việc, Thành ủy sẽ có chỉ đạo tổ chức chấn chỉnh lại hệ thống công an toàn thành phố”, Bí thư Đinh La Thăng nhấn mạnh.

“Trước hết tôi tin rằng, trong tâm trí mỗi người dân TP, vẫn luôn nóng bỏng về giấc mơ về danh hiệu “Hòn Ngọc Viễn Đông”, với vị trí số 1 của khu vực. Giấc mơ đẹp đẽ đó rất chính đáng và phải được xem là nguồn cội của lòng yêu nước”, Bí thư Thăng nói.

Đối với những bức xúc về y tế, giáo dục, lãng phí nguồn lực…, ông Đinh La Thăng cho biết TP cũng đã có chỉ đạo rà soát lại việc sử dụng đất đai, nhà cửa để tránh thất thoát lãng phí. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Với khát vọng giành lại vị trí số 1 cho TP. HCM, ông Thăng cho biết TP sẽ học tập phong cách các thế hệ lãnh đạo đi trước như bác Sáu Dân (nguyên Thủ tướng Võ Văn Kiệt), quyết liệt hành động với phương châm vì dân hành động.Theo ông Thăng, TP. HCM đã trải qua những thăng trầm, từng là đô thị lớn nhất khu vực, nhưng cũng có lúc gồng mình vượt qua khó khăn đói kém.

Sau 41 năm hòa bình, TP đã trở thành trung tâm hàng đầu cả nước. Minh chứng là không khó khăn nào cản trở được khi có quyết tâm cao và sự ủng hộ của người dân. Thành quả lớn nhất là hòa bình, thịnh vượng cho người dân. “Đã đến lúc TP cần tìm ra động lực phát triển mới”, ông Thăng nói.

 

Ông Thăng cũng cho rằng mục địch cuối cùng là làm cho TP. HCM trở thành nơi đáng sống nhất khu vực. “Con đường về đích còn rất xa, chông gai nhưng khát vọng của người dân rất lớn, rất chân thành. Nhờ sự góp ý của các cô chú bác mà chúng tôi tự tin, sáng suốt hơn khi đưa ra những quyết định vì dân vì nước”, ông Thăng nói.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo