Quốc tế

Binh sĩ Syria ồ ạt đổ về Al-Quneitra để kết liễu phiến quân

(DNVN) - Một số lượng lớn binh sĩ thuộc quân đội Syria (SAA) và Các lực lượng quốc phòng quốc gia được thông báo đã rời tỉnh Daraa hôm 13/7 để tới Al-Quneitra kết liễu phiến quân tại đây.

Quân đội Syria đang ùn ùn kéo từ Daraa về Al-Quneitra để kết liễu phiến quân

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Moscow cáo buộc NATO “dòm ngó” Nga, Trung Quốc “thề” trả đũa Mỹ vụ áp thuế thương mại

Theo các nguồn tin địa phương, các đoàn xe quân sự lớn đã được tái triển khai từ Đông Daraa tới vùng nông thông Bắc Al-Quneitra - nơi sắp diễn ra chiến dịch quân sự mới chống lại phiến quân thánh chiến gần vùng Cao nguyên Golan bị chiếm đóng.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Mỹ không tìm thấy bằng chứng Nga can thiệp cuộc bầu cử sắp tới, NATO mở rộng hỗ trợ tài chính cho quân đội Afghanistan

 Nguồn tin nói thêm rằng đoàn tàu vận tải gồm hầu hết các nhân viên quân sự của Lực lượng Quốc phòng Al-Sweida, Damascus và Izraa.  Trong những ngày tới, các đơn vị từ SAA sẽ tiếp tục hành quân tới Al-Quneitra sau khid đã giải phóng được phần lớn tỉnh Daraa từ phiến quân.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Nga gọi NATO là “liên minh vô dụng”, Iran cáo buộc Mỹ lấy danh nghĩa đại sứ quán để hoạt động gián điệp

 

Hiện các lực lượng đặc nhiệm Hổ tinh nhuệ đang chuẩn bị khởi động giai đoạn cuối của cuộc tấn công vào Daraa nhắm giải phóng toàn bộ phần phía Tây của tỉnh. 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Nên đọc
Việt Trần (theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo