Tin tức - Sự kiện

Bố chồng mất tích vì cứu con dâu nhảy sông tự tử

(DNVN) - Thấy con dâu tự tử, bố chồng 62 tuổi nhảy xuống sông cứu con nhưng không may bị mất tích. Người con dâu nhẹ dạ được dân chài cứu và thoát chết.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 8h ngày 13/7, tại cầu Bính, TP Hải Phòng. Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết vào sáng 13/7 khi đó họ nhìn thấy một người phụ nữ trẻ tuổi nhảy cầu Bính xuống sông Cấm tự tử. 

Rất nhiều người quan tâm đến vụ tai nạn.
Rất nhiều người quan tâm đến vụ tai nạn.

Ngay sau khi người phụ nữ nhảy cầu, một người đàn ông ngoài 60 tuổi lao theo người phụ nữ. Người phụ nữ may mắn được dân chài cứu và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Người đàn ông lao theo đã mất tích.

Những người dân chài tham gia cứu người cho biết, chị Tr. nhảy thẳng đứng, lại biết bơi nên khi dân chài cứu vẫn sống. Ngay sau đó mọi người đưa chị Tr. đến cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp - Hải Phòng. Hiện chị Tr đã được an toàn.

Về phía ông Đ. đến 11h ngày 13/7, người thân của người đàn ông bị mất tích dưới sông Cấm do lao theo người phụ nữ vẫn chưa tìm thấy tung tích. Danh tính người đàn ông được xác định là ông Nguyễn Đắc Đ. (62 tuổi, ở số 254 Lê Lợi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng). 

Nơi ông Đ. nhảy xuống cứu con dâu mất tích.
Nơi ông Đ. nhảy xuống cứu con dâu mất tích.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân,  chị Tr. vừa sinh con được khoảng 6 tháng và thường xuyên đau ốm, có nhiều biểu hiện tâm lý trầm cảm sau sinh. Vào tối 12/7, chị Tr. từ nhà mẹ đẻ ở Móng Cái về Hải Phòng và có nhắn tin cho nhà chồng là sẽ tự tử ở cầu Bính,  Hải Phòng.

 

Gia đình gia đình chồng chị Tr. biết tin đã cử ông Đ. là bố chồng chi Tr. đi đón ở khu vực cầu Bính vào sáng sớm ngày 13/7  nhằm ngăn chặn việc chị Tr. tự tử. Tuy nhiên, ông Đ. không ngăn kịp thì chị Tr. nhảy cầu tự tử. Ngay lập tức, ông Đ. bất chấp tính mạng nhảy xuống cầu Bính để cứu con dâu. Tuy nhiên, ông Đ. đã bị nước cuốn mất tích.

Tại chân cầu Bính, một bát hương đã được lập. Hiện người nhà của gia đình ông Đ.  vẫn đang tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy thi thể nạn nhân.  

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo