Quốc tế

Bom nổ giữa trung tâm thủ đô Moscow, nhiều thương vong

(DNVN) - Một quả bom tự chế đã phát nổ vào lúc chiều muộn 7/12, gần nhà số 19 trên đường Pokrovka ở thủ đô Moscow của Nga khiến nhiều người bị thương.

Hãng thông tấn Sputnik ngày 7/12 dẫn nguồn tin từ cảnh sát Moscow cho biết quả bom tự chế được ném ra từ một tòa nhà cao tầng trúng vào nóc một chiếc xe bus chạy ngang qua. Hậu quả làm ít nhất 4 người bị thương và con số này vẫn đang tăng. Tuy nhiên, may mắn không có ai thiệt mạng.

Hiện trường vụ đánh bom ở trung tâm Moscow.

Bên cạnh đó, cảnh sát nước này cũng cho biết, quả bom được thiết kế khá đơn giản, đồng thời khối lượng chất nổ không lớn. Chính vì vậy thiệt hại mà nó gây ra không quá nghiêm trọng.

Một cảnh báo an ninh cũng đã được đưa ra, cảnh sát khuyến cáo người dân Moscow không nên ra đường trong thời điểm này.

 Hiện nay công tác điều tra vẫn đang được tiếp tục tiến hành. Dự kiến nguyên nhân của vụ việc sẽ nhanh chóng được cảnh sát công bố.

Người phát ngôn cảnh sát thủ đô Moscow, Nga cho biết: “Nguyên nhân của vụ việc sẽ nhanh chóng được tìm ra. Điều quan trọng vào lúc này là người dân Moscow hãy bình tĩnh là đừng ra ngoài nếu không cần thiết”.

Bên cạnh đó, chính quyền Tổng thống Vladimir Putin cũng không ngoại trừ khả năng tổ chức khủng bố đã đứng đằng sau dàn xếp vụ việc này. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có bất kỳ một nhóm khủng bố nào đứng ra nhận trách nhiệm.

 

Thu Phương (Theo Sputnik News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo