Xã hội

Bóng bay phát nổ đêm trung thu, 9 người bị bỏng nặng

(DNVN) - Tối 15/9, tại một điểm vui chơi trung thu ở TP. Đồng Hới, Quảng Bình, một chùm bóng bay bơm khí Hidro phát nổ khiến 9 người bị bỏng nặng.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 21h tối 15/9, khi hàng trăm người dân đưa con em đi vui tết trung thu, đang xem múa lân ở đường 36M, ở TP Đồng Hới, Quảng Bình thì xảy ra vụ nổ bóng bay.

Vụ nổ bóng bay khiến 9 người bị bỏng. Ảnh VTV.

Cụ thể, một chùm bóng bay có bơm khí Hidro đã phát nổ giữa đám đông làm 9 người ở gần đó bị thương sau vụ nổ. báo Công an Nhân dân đưa tin.

Bệnh viện Việt Nam - Cuba Đồng Hới cho biết đã tiếp nhận 6 bệnh nhân từ 4 - 33 tuổi vào cấp cứu sau khi xảy ra sự việc nổ bóng bay nói trên. Tình trạng chung của các nạn nhân là bị bỏng khá nặng. Quá trình hồi sức cấp cứu vẫn đang được các bác sĩ tiến hành.

Trong số 6 nạn nhân hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam - Cuba Đồng Hới, trường hợp của chị Nguyễn Thị Thanh Diệp, 33 tuổi, là nặng nhất. Theo kết quả ban đầu, nạn nhân này bị bỏng độ 3; 5 nạn nhân còn lại bỏng độ 2, theo tin tức từ báo điện tử VTV.

Hiện công tác tập trung điều trị bỏng cho các nạn nhân đang được các bác sĩ tại bệnh viện Việt Nam - Cuba Đồng Hới thực hiện. 5 trường hợp bỏng độ 2 sẽ có hướng điều trị nhiều thuận lợi. 

Riêng trường hợp bỏng độ 3, theo các bác sĩ, chắc chắn sẽ để lại nhiều di chứng về sau. Vụ việc lần này chính là lời cảnh báo nguy hiểm của những chùm bóng bay bơm khí Hidro tới người dân cả nước.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo